Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam đến Philippines, sẵn sàng bảo vệ chức vô địch ĐNÁ

Thứ hai, 04/07/2022 13:28 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Manila, Philippines vào đêm ngày 3/4 để chuẩn bị tham dự giải AFF Cup nữ 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau kết quả thua với tỷ số 0-7 ở trận giao hữu với chủ nhà Pháp, ĐT nữ Việt Nam đã ngay lập tức bắt chuyến bay sang Philippines để tham dự giải AFF Cup nữ 2022. Sau 3 tiếng quá cảnh tại sân bay Doha, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại Manila, Philippines vào lúc 22h30 tối ngày 03/7.

Trong thời gian tham dự AFF Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam sẽ đóng quân ở khách sạn Crimson (Filinvest City, Manila), cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển. Nhà ĐKVĐ của giải đấu sẽ nằm ở bảng B với các đối thủ là Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào.

Nếu như bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam được đánh giá là khá dễ dàng thì bảng A lại hoàn toàn ngược lại. Theo đó, Thái Lan sẽ phải chạm trán với Philippines, Úc, Indonesia Malaysia và Singapore để cạnh tranh cho 1 trong 2 tấm vé vào chơi ở vòng bán kết.

ĐT nữ Việt Nam đến Philippines, sẵn sàng bảo vệ chức vô địch ĐNÁ 154984
ĐT nữ Việt Nam đã có mặt ở Philippines vào đêm ngày 03/7

Để chuẩn bị cho giải AFF Cup nữ 2022, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập 28 cầu thủ và bắt đầu hội quân tập luyện từ đầu tháng 6. Lực lượng của ĐT nữ Việt Nam tham dự giải lần này phần lớn vẫn là những cái tên trụ cột từng tham dự VCK ASIAN Cup nữ 2022 và SEA Games 31 trên sân nhà.

Dù nhận thất bại 0-7 trước Pháp nhưng đây là trận đấu giao hữu có ý nghĩa quan trọng với ĐT nữ Việt Nam khi được so tài với đối thủ hạng 3 thế giới. Giải AFF Cup nữ 2022 được đánh giá là sẽ khó khăn hơn so với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi Thái Lan và Philippines đều đang rất quyết tâm vô địch trong khi ĐT nữ Úc cũng quyết định cử đội U23 của mình tham dự giải.

ĐT nữ Việt Nam bước vào giải AFF Cup nữ 2022 với vị thế là nhà ĐKVĐ. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ cần thêm 1 chức vô địch nữa để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất ở giải đấu này. Hiện tại ĐT nữ Việt Nam mới có 3 lần đăng quang, kém Thái Lan 1 chức vô địch.

Lịch thi đấu giải vô địch Đông Nam Á 2022 của ĐT nữ Việt Nam

Highlights nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Nữ Việt Nam Mai Đức Chung AFF Cup nữ 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT