Quảng cáo

Đại gia V-League chính thức lên tiếng, sắp thay đổi dàn HLV

Thứ sáu, 21/04/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

CAHN đưa ra thông báo về việc chia tay 2 trợ lý Hứa Hiển Vinh và Lê Phước Tứ, sắp bổ sung thêm trợ lý HLV mới.

Sau khởi đầu tương đối chật vật cùng chuỗi phong độ phập phù, CAHN đang liên tiếp có được những kết quả tốt kể từ khi V-League trở lại. Đội bóng ngành Công an đã có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa (1 tại Cúp Quốc gia) và nhanh chóng trở lại với cuộc đua vô địch cùng với top dẫn đầu.

Tuy nhiên khi đang có phong độ cao thì bất ngờ có thông tin cho rằng CAHN sẽ chia tay 1 loạt 4 trợ lý bao gồm trợ lý HLV Hứa Hiền Vinh, Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường và một chuyên gia phân tích. Trong khi đó tương lai của HLV trưởng Paulo Foiani cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Chiều ngày 21/4, CLB CAHN chính thức đưa ra thông báo về vấn đề tạm dừng công việc với 2 trợ lý HLV của đội 1 là Hứa Hiển Vinh và Lê Phước Tứ, chờ những nhiệm vụ mới để phù hợp với định hướng khác về bóng đá trẻ. Nhiều khả năng 2 trợ lý HLV này sẽ được giao trọng trách mới ở cấp độ trẻ.

z4283197068681-5a815968a390f368ec3c24c1aa95012a-1-1682071769.jpg
CAHN tạm dừng công việc của 2 trợ lý Hứa Hiển Vinh và Lê Phước Tứ

CLB CAHN cũng cho biết đây là 2 trợ lý có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các cầu thủ trẻ, từng có thời gian làm việc ở lò đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đội bóng ngành Công an cũng hé lộ rằng 2 trợ lý Hứa Hiển Vinh và Lê Phước Tứ sẽ trở lại với 1 vai trò khác trong tháng 6 tới tại lứa trẻ của đội bóng.

CLB CAHN cũng đang chuẩn bị bổ sung những trợ lý HLV mới để kiện toàn bộ máy huấn luyện trước khi V-League trở lại sau SEA Games 32. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng đội bóng Thủ đô chia tay 1 loạt trợ lý là để dọn đường cho HLV Mano Polking. Tuy nhiên thương vụ này khả năng cao sẽ không xảy ra khi HLV Polking vẫn muốn ở lại cống hiến cho ĐT Thái Lan thay vì tới V-League.

Trước đó ở vòng 7 V-League, HLV trưởng Paulo Foiani bất ngờ vắng mặt và trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ là trợ lý Flavio Da silva Cruz. Tuy nhiên lý do mà chiến lược gia Brazil không xuất hiện là do gặp những vấn đề về sức khỏe chứ không liên quan tới việc chấm dứt hợp đồng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT