Quảng cáo

Cựu sao U18 Italia đến Việt Nam chơi bóng

Thứ hai, 02/10/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ahmed Said đang trong quá trình thử việc tại CLB Bình Định và có màn trình diễn khá tốt.

Nghe nội dung bài viết

Không còn tiềm lực tài chính mạnh mẽ như trước, Bình Định đã không thể giữ chân được tiền đạo số 1 của mình là Rafelson. Sau khi ngôi sao người Brazil chuyển đến Nam Định, đội bóng đất Võ đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm 1 tiền đạo có đẳng cấp tương đương.

Đã có rất nhiều ngoại binh đến Bình Định thử việc trong thời gian qua nhưng không ai để lại dấu ấn. Tuy nhiên Ahmed Said lại là trường hợp khác khi tiền đạo người Ý có 1 bản hồ sơ rất ấn tượng khi từng thi đấu cho U19 Italia, từng được đào tạo ở học viên của Inter Milan và Genoa.

Ở trận đấu đầu tiên tại Thienlong Tournament gặp Quảng Nam, Ahmed Said đã có 1 màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Bình Định. Khả năng hoạt động độc lập, tốc độ cùng sức càn lướt tốt khiến cho người hâm mộ đội bóng đất Võ không thể ngừng liên tưởng tới Rafelson.

said-ahmed-said-68276255-61c8-4b0d-88a8-7d1c3311979-resize-750-1696242885.jpg
Ahmed Said sắp trở thành tân binh của Bình Định

Nếu như tiếp tục thể hiện tốt và được tân HLV Bùi Đoàn Quang Huy tin tưởng, nhiều khả năng Ahmed Said sẽ được ký hợp đồng chính thức và trở thành 1 trong 3 ngoại binh của Bình Định. Trên Transfermarkt, cựu sao U19 Italia được định giá 350.000 Euro, khoảng 9 tỷ đồng.

Tuy nhiên Bình Định vẫn sẽ phải bổ sung thêm hỏa lực cho hàng tiền đạo. Ngoài Rafelson, 1 tiền đạo ngoại khác cũng đã chia tay với đội bóng đất Võ là Jermie Lynch sau 2 năm gắn bó. Ở mùa giải 2023, ngôi sao người Jamaica không đóng góp được nhiều vì chấn thương. 

Trước đó, CLB Topenland Bình Định chính thức công bố tên gọi mới thành CLB bóng đá Quy Nhơn Bình Địnhh (Quy Nhon Binh Dinh FC) từ mùa giải 2023/2024. Lãnh đạo Quy Nhơn Bình Định FC cũng cho biết, CLB sẽ bổ sung cầu thủ, đặc biệt là cầu thủ ngoại, trẻ, có thể lực tốt. Đồng thời, công tác huấn luyện ưu tiên chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thể lực và chú trọng tính phối hợp đang được tích cực triển khai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT