Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đau Iraq

Thứ năm, 06/06/2024 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại của Indonesia với tỷ số 0-2 trước Iraq khiến cho nhiều CĐV Đông Nam Á cảm thấy không hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Indonesia tiếp đón Iraq trên sân nhà với sự tự tin rất cao. Nếu như có được 3 điểm trọn vẹn, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ chính thức giành vé vào vòng loại 3 World Cup 2026. Với lực lượng là các cầu thủ nhập tịch chất lượng, Indonesia không hề lép vế trước Iraq.

Thậm chí Indonesia còn chơi lấn lướt đối thủ trong hiệp 1 nhưng không thể ghi được bàn. Sang hiệp 2, Iraq bất ngờ vượt lên khi được hưởng 1 quả penalty. Sau đó, Indonesia chỉ còn chơi với 10 người sau khi Jordi Armat phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Iraq. Thậm chí, Iraq còn có thể nâng tỷ số lên 2-0 ngay sau đó nếu như chính Hussien không sút hỏng quả penalty thứ 2.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đau Iraq 476442
Hussien ghi bàn thắng mở tỷ số từ chấm penalty

Tuy nhiên đến thời điểm cuối trận, Indonesia lại tiếp tục thủng lưới khi thủ môn mắc sai lầm. Ali Jasim dễ dàng dứt điểm vào lưới trống để ấn định tỷ số 2-0. Kết quả này khiến Indonesia chưa thể đi tiếp và ĐT Việt Nam có thêm hy vọng trước khi gặp Philippines. 

Trên diễn đàn Bóng đá Đông Nam Á, nhiều cổ động viên tỏ không hài lòng khi Indonesia để thua trận đấu một cách rất khó hiểu. Một tài khoản facebook có tên Ekkavish Laoleplee bình luận: "1 thẻ đỏ, 1 tình huống bóng chạm tay. Indonesia nên học cách chơi bóng trước khi học chiến thuật".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đau Iraq 476411

Tương tự như bình luận trên, CĐV Wendi Pratama của Indonesia cảm thấy rất khó hiểu khi đội tuyển của mình tự đánh mất đi cơ hội có trong hiệp 1: "Thẻ đỏ cho Jordi rồi Iraq có bàn thắng dẫn trước, Indonesia đang thi đấu kiểu gì ngay trên sân nhà của mình vậy".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đau Iraq 476413

Một CĐV khác cũng đặt câu hỏi về tinh thần thi đấu của các cầu thủ: "Indonesia có đang chiến đấu trong ngày hôm nay không vậy, tôi không thấy được điều đó".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đau Iraq 476414

Khá bất ngờ khi 1 tài khoản facebook có tên Fatjhrian nhắc đến ĐT Việt Nam với 1 lời đánh giá đầy tích cực: "Nếu như Indonesia có thể chơi ngang ngửa trước Iraq thì lượt trận cuối ĐT Việt Nam cũng có thể làm điều này trước Iraq. Chúng ta không thể lường trước mọi thứ".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đau Iraq 476415

Trong khi đó, CĐV của chính Indonesia cũng thừa nhận đội mình chơi tốt nhưng lại thiếu may mắn: "Indonesia đã chơi tốt trong ngày hôm nay và có được các cơ hội ghi bàn nhưng không thực sự may mắn. Tôi nghĩ Thái Lan, Việt Nam hay Malaysia hôm nay sẽ thắng 2-0".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đau Iraq 476420
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT