Quảng cáo

Bình Định vs Thanh Hóa: Quyết chiến vì chung kết

Thứ tư, 23/11/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Cả Bình Định và Thanh Hóa chắc chắn sẽ thi đấu với hơn 100% năng lực của mình ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Gần như chỉ tung vào sân đội hình B ở vòng đấu cuối gặp TP HCM, Bình Định vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Đội bóng đất Võ đã đạt được cả 2 mục tiêu của mình khi giữ sức cho các trụ cột ở trận bán kết Cúp Quốc gia cũng như duy trì được đà tâm lý hưng phấn sau khi đã có được vị trí thứ 3.

Đầu tư khủng để sở hữu đội hình chất lượng nhất nhì bóng đá Việt Nam hiện tại, CLB Bình Định đương nhiên có tham vọng lớn để giành được các danh hiệu. Trong 1 mùa giải V-League mà Hà Nội FC quá ổn định, cúp Quốc gia có thể là đấu trường mà Bình Định đặt trọng tâm chính.

Lối đá của Bình Định tương đối đa dạng nhưng đương nhiên vẫn thiên nhiều về tấn công. Dù là đánh biên hay trung lộ, đội bóng đất Võ đều có những cá nhân có thể tạo nên đột biến. Đây chính là điều rất cần thiết trong các trận đấu có tính chất căng thẳng và khó đoán như đấu cúp.

Bình Định vs Thanh Hóa: Trận chiến sống còn 221458
Bình Định đang được đánh giá cao hơn

Phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa dường như có lối đá trái ngược hoàn toàn với Bình Định. Đội bóng xứ Thanh chơi thực dụng với kiểu phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Cách đá có phần ru ngủ đó đã rất nhiều lần khiến các ông lớn tại V-League khi gặp Thanh Hóa phải "ngã ngựa".

Đội bóng xứ Thanh xứng đáng với biệt danh ngựa ô của V-League. Khi thi đấu thăng hoa, Thanh Hóa có thể đả bại bất kỳ đối thủ nào tuy nhiên cũng có những trận đội bóng này thi đấu rất thiếu thuyết phục. Chính phong độ không ổn định khiến Thanh Hóa chỉ có được vị trí thứ 8 tại V-League 2022. Đương nhiên nếu so về chất lượng đội hình, Bình Định là đội được đánh giá cao hơn hẳn.

Đội bóng đất Võ còn có lợi thế đá sân nhà ở trận đấu này. Trên sân Quy Nhơn, Bình Định đang có chuỗi 7 trận bất bại trong đó giành tới 6 chiến thắng. Đội thắng ở trận đấu này sẽ phải làm khách ở trận chung kết Cúp Quốc gia ở trên sân của 1 trong 2 đội bóng là HAGL và Hà Nội.

Trực tiếp Bình Định vs Thanh Hóa, 17h00 hôm nay 23/11

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT