Quảng cáo

Bại tướng HLV Park Hang Seo bất ngờ 'than trời' vì được đá ở sân nhà

Thứ tư, 08/02/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Velizar Popov cho rằng chính mặt sân Thanh Hóa đã khiến cho đội nhà không có kết quả tốt trước SLNA.

Sau trận ra quân không mấy vất vả trước tân binh Khánh Hòa và có được 3 điểm trọn vẹn, CLB Thanh Hóa được trở về sân nhà để tiếp đón SLNA ở vòng 2 V-League 2023. Được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được chiến thắng để tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng nhưng Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm chung cuộc.

Thế trận diễn ra khá cân bằng nhưng Thanh Hóa là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn. Thời tiết mưa phùn cũng khiến mặt sân trơn trượt và gây ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ. Sau trận đấu, chính HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hóa cũng phàn nàn về sân nhà của mình:

"Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chơi hết khả năng của mình. Đó là điều tích cực. Chúng tôi đã cố gắng để chơi nhưng mặt sân trong tình trạng này thi đấu tốt được thì rất khó khăn. Những kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu của Thanh Hóa bị phá sản khi phải thi đấu trên mặt sân như này.

329828230-1626494321138218-3742971776076278203-n-1675828529.jpg
Thanh Hóa chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước SLNA

Cầu thủ của tôi không có vấn đề gì. Vấn đề hôm nay là mặt sân, và là trọng tài. Trọng tài hôm nay chạm nhẹ là thổi phạt. Rất khó để triển khai chơi với mặt sân thế này. Hi vọng 3-4 hôm tới tiếp tục đá sân nhà, khi đó mặt sân được cải thiện hơn. Lối đá chúng tôi kiểm soát, phối hợp nhỏ, cần mặt sân tốt.

Tôi đang cố thay đổi cách chơi, chơi áp đặt, không chơi bóng dài. Tôi muốn xây dựng bóng từ dưới lên, đá ngắn và gây áp lực ngay từ phần sân đối phương. Nhưng không thể ngày một ngày hai. Ở Việt Nam ít đội chơi vậy. Chúng tôi cần thêm thời gian. Hi vọng thành công với lối chơi này sẽ sớm đến".

Tuy nhiên HLV Velizar Popov cũng kết luận trận hòa 0-0 là kết quả công bằng đối với cả CLB Thanh Hóa và SLNA dù Thanh Hóa đã có 2 lần đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận. Cựu thuyền trưởng của U23 Myanmar cũng đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ bên phía SLNA là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng.

CHÍNH THỨC: HAGL gửi đơn kiện VPF, bắt đầu cuộc chiến pháp lý

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT