Quảng cáo

Vừa do thám Thái Lan, HLV Park tiếp tục 'xem giò' đối thủ ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 25/09/2022 06:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam tiếp tục công tác thăm dò đối thủ trước khi bước vào lượt trận cuối giải giao hữu FIFA Day.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo vừa có chuyến "vi hành" sang Thái Lan dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà và Malaysia ở Bán kết King's Cup 2022 hôm 22/9. Sự xuất hiện của vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam gây sốt dư luận Đông Nam Á, nhận được sự ca ngợi từ chính CĐV xứ chùa Vàng.

Mới đây, HLV Park Hang Seo tiếp tục có động thái nhằm do thám đối thủ của ĐT Việt Nam. Theo đó, tối ngày 24/9, nhà cầm quân 64 tuổi cùng 6 trợ lý có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa Singapore với Ấn Độ thuộc giải giao hữu quốc tế 2022. Ấn Độ là đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam.

HLV Park cử một trợ lý quay lại toàn bộ trận đấu để ngày mai "mổ băng" phương án chiến thuật. Trợ lý Lee Young-jin chịu trách nhiệm ghi chép và thảo luận với HLV trưởng về những ý tưởng xuất phát ngay trong trận.

Trợ lý Dương Minh Ninh và trợ lý Lưu Danh Minh ngồi kế bên để hỗ trợ cho hai chuyên gia người Hàn Quốc. Một trợ lý hậu cần tên Woo yong-hee ngồi ở hàng ghế phía sau để theo dõi trận đấu.

Vừa do thám Thái Lan, HLV Park tiếp tục 'xem giò' đối thủ ĐT Việt Nam 192690
HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam tới 'xem giò' ĐT Ấn Độ (Ảnh: VFF)

HLV Park Hang Seo trở về TP.HCM vào tối 23/9 và ra sân tập cùng ĐT Việt Nam ngay sáng hôm sau. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ cho đội tập một buổi và dành buổi tối để đi xem trận đấu đầu tiên của Ấn Độ tại giải giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất.

Trước đó, HLV Igor Stimac của Ấn Độ đặt quyết tâm đánh bại của chủ nhà ĐT Việt Nam và Singapore. Ông mang đội hình mạnh nhất đến TP.HCM trong đợt tập trung dịp FIFA Days. Kết quả chung cuộc, Ấn Độ và Singapore hòa nhau 1-1. Đại diện Nam Á chỉ còn nhiệm vụ bắt buộc là đánh bại ĐT Việt Nam nếu muốn giành chức vô địch.

Sau trận đấu với Ấn Độ, tuyển Singapore sẽ trở về nước vào ngày 25/9. ĐT Việt Nam và Ấn Độ sẽ tập luyện để thi đấu vào ngày 27/9.

Vừa trở về từ King's Cup, HLV Park nhận ngay tin dữ từ trụ cột ĐTVN 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT