Quảng cáo

VIDEO: Huỳnh Như lần đầu khoe giọng hát cực ngọt tặng cha

Thứ ba, 14/03/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như cho thấy không chỉ đá bóng hay mà còn rất tài năng khi thể hiện bài ca cổ với giọng hát cực ngọt tặng cha.

Huỳnh Như đã trở lại Bồ Đào Nha sau kỳ nghỉ phép tại Việt Nam. Tiền đạo quê Trà Vinh ngay lập tức ra sân trong hai trận đấu gần nhất của Lank FC, nhưng không giúp đội nhà làm nên bất ngờ trước đối thủ mạnh.

Dù vậy, sự trở lại của Huỳnh Như đã làm không khí trong phòng thay đồ Lank FC thêm sôi động và tươi mới. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam hòa nhập rất nhanh ở môi trường mới, đưa văn hóa Việt Nam ghi dấu ấn ở trời Âu.

Trong ngày tái ngộ CLB Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã tặng toàn đội Lank FC món quà độc đáo từ Việt Nam là nón lá và khăn rằn. Cô cũng cùng đồng đội đánh đàn và hát một ca khúc tiếng Việt rất hay.

Mới đây, Huỳnh Như tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ với khả năng ca hát của mình. Lần này, chân sút sinh năm 1991 chọn một thể loại khó hơn là điệu ca cổ truyền thống của người miền Nam.

Một đoạn video ghi lại cảnh Huỳnh Như lần đầu tiên hát ca cổ dành tặng cha - trong dịp về nước nghỉ phép hồi tháng 2 vừa qua. Trang mạng xã hội của Huỳnh Như đăng tải đoạn video kèm chú thích:

"Hơn 30 năm Cha lần đầu nghe Như hát ca cổ kiểu ủa ủa ủa hahaha. P/s: con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Mẹ Như là một bụng ca cổ luôn nha".

Thông tin vui với người hâm mộ khi Huỳnh Như sẽ cùng đội tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32 vào tháng 5 tới, dù không có tên ở đợt tập trung tháng 3 này.

Huỳnh Như chấp nhận từ bỏ cơ hội tại Lank FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT