Quảng cáo

Huỳnh Như tiếp tục ‘gây sốt’ ở Lank FC

Thứ năm, 09/03/2023 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng, Huỳnh Như còn bộc lộ nhiều tài lẻ trong quá trình ăn tập với đồng đội ở Lank FC.

Chiều 9/3, HLV Mai Đức Chung công bố danh sách tập trung đội tuyển nữ nhằm hướng đến các giải đấu quan trọng trong năm 2023, bao gồm: vòng loại thứ nhất Olympic nữ 2024, SEA Games 32 và VCK World Cup 2023.

Được biết, trong số 31 cái tên được triệu tập, tiền đạo chủ chốt Huỳnh Như - cầu thủ đang khoác áo Lank FC vắng mặt do phải làm nhiệm vụ ở Giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chân sút gốc Trà Vinh vẫn đồng hành cùng các đồng đội tuyển nữ Việt Nam ở SEA Games 32.

Đáng chú ý, trên trang Facebook cá nhân chính thức, cầu thủ Huỳnh Như mới đây đã "gây sốt" khi đăng tải clip khoe tài lẻ trước các đồng đội Lank FC.

screenshot-2023-03-09-164407-1678358602.png
Huỳnh Như khoe giọng hát ngọt ngào trước đồng đội Lank FC. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thông qua đoạn clip ngắn, có thể thấy, Huỳnh Như đang có quãng thời gian vô cùng tuyệt vời với các đồng đội ở Bồ Đào Nha. Trên nền nhạc đàn ghita được hỗ trợ từ người đồng đội, Huỳnh Như tự tin khoe giọng hát bằng tiếng Việt rất đỗi ngọt ngào với ca khúc “Hơn cả yêu”.

Dù chỉ mới đăng tải trên MXH không lâu, clip ca hát giải trí của Huỳnh Như đã nhanh chóng thu hút hơn 6000 lượt xem. Phía dưới bài viết, nhiều cổ động viên tỏ ra thích thú trước màn văn nghệ “rất Việt Nam” của chủ nhân Quả bóng Vàng nữ 2022.

Cụ thể, tài khoản với nickname Minh Tan Lam viết: “Vui quá em ơi!”, trong khi đó người dùng ᘳᑗᓌᘉᘜ ᒪᕦ có sự so sánh liên tưởng rất thân thương: “Y như một gia đình”.

Nhiều cổ động viên cũng không quên dành lời khen đặc biệt đến cô gái Trà Vinh, trong đó người dùng với tên gọi Xây dựng Tống Giang tỏ ra ngạc nhiên trước giọng ca của Huỳnh Như mà thốt lên "Hay thế".

screenshot-2023-03-09-164642-1678355923.png
Cổ động viên tỏ ra thích thú trước tài lẻ của Huỳnh Như. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, tự hào về tình yêu quê hương của cô gái Trà Vinh, tài khoản có tên Hòa Nguyễn đã để lại bình luận: “Mang cả Việt Nam sang Bồ Đào Nha”.

Có thể thấy, không chỉ “đẹp” trên sân cỏ, nữ tiền đạo Huỳnh Như luôn biết cách tỏa sáng ngay cả trong giây phút đời thường. Trước đó, cô cũng để lại ấn tượng sâu sắc khi mang nón lá, khăn rằn - những món quà lưu niệm mang đậm bản sắc văn hoá Việt sang tặng các đồng đội Lank FC.

Dựa trên lịch trình của đội tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như nhiều khả năng chấp nhận bỏ lỡ khoảng 4 trận đấu cùng đội bóng Bồ Đào Nha. Do đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha, Lank FC chỉ còn một mặt trận là giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI). Đội bóng của Huỳnh Như sẽ thi đấu 4 trận cuối cùng trước khi khép lại mùa giải 2023, từ ngày 23/4 đến 21/5.

Huỳnh Như tặng quà độc đáo tới toàn đội Lank FC

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT