Quảng cáo

VIDEO: CLB Dortmund gửi lời chào, hé lộ dàn sao đấu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/11/2022 11:10 AM (GMT+7)
A A+

'Ông lớn' nước Đức Borussia Dortmund gửi lời chào tới CĐV Việt Nam, hẹn ngày chạm trán ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình ở 30/11.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội được so tài với đội bóng danh tiếng nước Đức Borussia Dortmund trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đã rất lâu rồi người hâm mộ Việt Nam mới được dịp tận mắt chiêm ngưỡng các ngôi sao châu Âu thi đấu trên sân nhà.

Mới đây, CLB Dortmund đã có động thái rất đáng chú ý liên quan đến màn đọ sức với ĐT Việt Nam. "Ông lớn" nước Đức gửi lời chào tới cổ động viên Việt Nam, đồng thời hé lộ những gương mặt đáng chú ý sẽ đặt chân tới dải đất hình chữ S trong tháng 11 này.

Theo đó, những cầu thủ như tiền vệ Emre Can, Felix Passlack, tiền đạo Anthony Modeste gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 tới. Những cái tên này xuất hiện trong đoạn video gửi lời chào tới NHM Việt Nam.

Thủ quân Marco Reus là ngôi sao đáng chú ý nhất của Dortmund không thể dự World Cup do chấn thương, nên khả năng có thể sang Việt Nam vẫn bỏ ngỏ.

VFF lý giải quyết định của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT