Quảng cáo

VIDEO: Cầu thủ Việt Nam hóa Maradona ghi bàn 'bằng tay' tại V-League

Chủ nhật, 10/07/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam của CLB Bình Định khiến V-League 2022 một phen dậy sóng khi tạo ra bàn thắng hiếm có như huyền thoại Maradona.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa đáng tiếc với HAGL, Topenland Bình Định tới làm khách trước CLB Sài Gòn ở vòng 6 V-League 2022. 90 phút căng thẳng trên sân Thống Nhất khép lại với tỷ số hòa 1-1, giúp đội khách đất Võ tạm thời vươn lên vị trí thứ ba trên BXH.

Tuy nhiên, một điểm mà Bình Định có được lại gây nhiều tranh cãi khi pha lập công duy nhất của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam được cho là "bàn thắng ma". Phút thứ 10, từ pha tạt bóng bên cánh phải, Xuân Nam bật cao, giơ cánh tay trái lên để đưa bóng vào lưới trước khi nhanh chóng chạy ăn mừng phấn khích.

Tiểu xảo của tiền đạo sinh năm 1994 qua mặt được trọng tài Nguyễn Ngọc Châu. Dẫu vậy, nhiều cầu thủ CLB Sài Gòn phát hiện ra. Họ phản đối quyết định công nhận bàn thắng nhưng bất thành.

Các góc quay chậm cũng cho thấy Xuân Nam đã ghi bàn bằng tay. Bàn thắng được công nhận của tiền đạo này khiến người ta liên tưởng tới "Bàn tay của Chúa" - bàn thắng sai luật mà huyền thoại Diego Maradona khi cho ĐT Argentina trước ĐT Anh ở trận tứ kết World Cup 1986.

Bị Thanh Hóa cầm hòa, Nam Định vẫn chưa biết mùi thắng ở V-League

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
V-League Xuân Nam ghi bàn bằng tay Bình Định V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT