Quảng cáo

Văn Toàn rực sáng, HAGL ẵm 'hattrick' giải thưởng cao quý

Thứ ba, 02/08/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL thể hiện sự áp đảo trong danh sách giải thưởng tháng 7 tại V-League 2022 nhờ phong độ vô cùng ấn tượng thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

Trái với phong độ kém thuyết phục đầu mùa, HAGL đang thể hiện phong độ cực cao tại V-League 2022 với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, qua đó lọt vào Top 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Màn trình diễn ấn tượng của đội bóng phố Núi đã nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng của giới chuyên môn.

Ban tổ chức V-League 2022 mới đây đã công bố chủ nhân các danh hiệu tập thể và cá nhân trong tháng 7, với điểm nhấn là sự áp đảo của HAGL. Đội chủ sân Pleiku ẵm cú "hattrick" giải thưởng cao quý của giải VĐQG Việt Nam nhờ sự thể hiện thời gian qua.

Cụ thể, HAGL vượt mặt nhiều CLB khác để giành giải thưởng "Đội bóng xuất sắc nhất tháng". Đây là kết quả không bất ngờ khi HAGL có chuỗi 5 trận bất bại với 4 trận thắng và 1 trận hòa, bỏ túi 13 điểm và là đội giành nhiều điểm nhất trong tháng 7/2022.

Sự vươn lên thần kỳ của HAGL có công rất lớn của HLV trưởng Kiatisuk Senamuang. Cũng vì thế, chiến lược gia người Thái Lan được trao danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng".

BXH vòng 10 V-League 2022: HAGL tiếp đà thăng hoa?-162838
HAGL áp đảo danh sách giải thưởng V-League 2022 tháng 7 (Ảnh: CLB HAGL)

Ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL vượt mặt Rimario (Hải Phòng, 5 bàn thắng) và tài năng trẻ Phi Hoàng (Đà Nẵng, 3 bàn) để cán đích ở vị trí đầu tiên. Trong 5 trận thi đấu, chân sút quê Hải Dương ghi được 3 bàn thắng. 

Giải thưởng duy nhất thoát khỏi tay HAGL là "Bàn thắng đẹp nhất tháng" thuộc về tiền đạo Phan Văn Đức của SLNA. Chân sút này có cú vô lê đẹp mắt trong trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng vào ngày 20/7. 

Theo thông báo của BTC, các giải thưởng CLB, HLV, Cầu thủ xuất sắc nhất Tháng 7 sẽ được tiến hành tổ chức trao tại trận đấu vòng 11 giữa CLB Sài Gòn gặp CLB HAGL vào ngày 5/8 trên sân Thống Nhất, TP.HCM. 

Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Tháng 7 sẽ được tiến hành tổ chức trao tại trận đấu vòng 11 giữa CLB SLNA gặp CLB Thanh Hóa, ngày 07/8 trên sân Vinh.

Việt Nam lại hạ đẹp Thái Lan, vào chung kết giải Đông Nam Á

Hightlights: HAGL 2-0 Thanh Hóa | Vòng 9 V-League 2022 (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Văn Toàn Kiatisak V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT