Quảng cáo

'Tiền bối' Quang Hải nói lời thật lòng về Pau FC trước chung kết ngược

Thứ hai, 05/09/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Victor Lobry - người cũ của Pau FC chia sẻ điều bất ngờ về Quang Hải và các đồng đội trước trận đấu với St-Etienne ở vòng 7 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

1h45 ngày 6/9, Pau FC sẽ tiếp đón St-Etienne ở vòng 7 Ligue 2 trên sân Nouste Camp - trong trận đấu được chính quyền thành phố Pau phát cảnh báo về nguy cơ xảy ra sự cố an ninh. Đây cũng được coi là trận "chung kết ngược" giữa hai đội bóng đang xếp cuối BXH.

Chạm trán St-Etienne, Pau FC lại lỡ dịp tái ngộ người cũ Victor Lobry, từng là tiền vệ nhạc trưởng của CLB trước khi nhường lại số áo 19 cho tân binh Nguyễn Quang Hải. Trước thềm trận đấu với Pau FC, "tiền bối" của Quang Hải đã đưa ra những nhận xét đáng chú ý về đội bóng cũ.

Chia sẻ trên tờ La Republique des Pyrenees, Victor Lobry cho biết: "Mọi chuyện thật khó khăn đối với Pau FC nhưng họ vừa cầm hòa đội đầu bảng Caen. Chúng tôi biết rõ khả năng của ban huấn luyện cũng như chất lượng đội hình Pau FC, họ là một tập thể không bao giờ bỏ cuộc. Tôi hy vọng một điểm trước Caen sẽ giúp Pau FC trở lại cuộc đua ở mùa giải này.

'Tiền bối' Quang Hải nói điều bất ngờ về Pau FC trước chung kết ngược 182352
Tiền vệ Victor Lorby là người trao lại chiếc áo số 19 tại Pau FC cho Quang Hải

Tôi bị bong gân mắt cá chân khá nặng. Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Valenciennes, tôi biết rằng mình sẽ không thể đối đầu Pau FC. Thật thất vọng. Tôi chờ đợi trận đấu này để gặp lại những người đồng đội cũ và cả người hâm mộ".

Không chỉ thiếu vắng Victor Lobry, St-Etienne còn không thể có được sự phục vụ của một loạt trụ cột như Noah Raveyre,  Saidou Sow, Antoine Gauthier, Aimen Moueffek,... ở chuyến làm khách trước Pau FC. Đây được xem là lợi thế để Quang Hải và các đồng đội có thể giành kết quả tốt trước đội bóng giàu truyền thống nước Pháp.

Pau FC nhận tin cực vui, Quang Hải sắp có chiến thắng đầu tiên?-181896
Người cũ Pau FC tin tưởng và năng lực của Quang Hải và các đồng đội

Về phần Quang Hải, tuyển thủ Việt Nam vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu 19 cầu thủ Pau FC chuẩn bị cho trận gặp St-Etienne. Tuy nhiên, khả năng đá chính của Quang Hải vẫn còn bỏ ngỏ khi HLV Didier Tholot đang ưu tiên sự ổn định trong đội hình ở những màn đọ sức đã qua.

Trận đấu giữa Pau FC và St-Etienne sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 6/9. Đáng chú ý, đội bóng của Quang Hải sẽ tiếp đón St-Etienne mà không có bất kỳ một hậu vệ đúng nghĩa nào.

HLV Pau FC làm điều khó ngờ, Quang Hải tiếp tục bị 'ngó lơ'?

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT