Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải 'có biến' trước đại chiến St-Etienne

Thứ bảy, 03/09/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC của tiền vệ Quang Hải vừa có biến động lớn về nhân sự trước trận chiến nơi đáy bảng xếp hạng với St-Etienne ở vòng 7 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã xuất sắc có được trận hòa 1-1 trên sân đội đầu bảng Caen. Dẫu vậy, đó là không đủ để Quang Hải và các đồng đội tránh khỏi việc rơi xuống đáy BXH Ligue 2, khi St-Etienne đánh bại Bastia 5-0 để xếp trên nhờ hơn hiệu số, dù chỉ có cùng 3 điểm sau 6 lượt trận (St-Etienne còn phải nhận án phạt trừ 3 điểm từ đầu mùa).

Ở vòng 7 Ligue 2, Pau FC sẽ có trận đại chiến nơi cuối bảng với chính St-Etienne trên sân khách. Trước cuộc đối đầu quan trọng này, đội bóng của Quang Hải đã có biến động lớn về nhân sự với mong muốn bổ sung lực lượng nơi hàng thủ, sau khi trung vệ đội trưởng Antoine Batisse dính chấn thương.

Theo đó, Pau FC vừa chốt xong tân binh cuối cùng chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng tại châu Âu đóng cửa. Cụ thể, đội chủ sân Nouste Camp đã chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Nathan Monzango với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nathan Monzango sinh năm 2001, cao 1,84 m. Cầu thủ 21 tuổi mang hai quốc tịch là Pháp và Congo, có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái trong đội hình của Pau FC. Đây đã là tân binh thứ 16 mà Pau FC mang về ở mùa giải 2022/23 đến thời điểm hiện tại, trong đó nổi bật là Nguyễn Quang Hải.

Đội bóng của Quang Hải 'có biến' trước đại chiến St-Etienne 181382
Pau FC chiêu mộ thành công trung vệ 21 tuổi, mang về tân binh thứ 16 mùa này (Ảnh: Pau FC)

Số tiền mà đội bóng của Quang Hải phải bỏ ra để mang về Nathan Monzango không được tiết lộ, nhưng theo Tranfersmakt, giá trị của cầu thủ này vào khoảng 400.000 euro.

Monzango từng chơi cho Amiens SC 19 trận ở mùa giải 2020/21 trước khi ra đi. Trung vệ này không được thi đấu ở mùa giải 2021/22 khi bị đội bóng chủ quản đẩy qua đội Rizespor ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó, anh quay lại dự bị hết mùa giải rồi được Pau FC mua lại với giá trị không được tiết lộ.

Cầu thủ 21 tuổi có thể là sự bổ sung cần thiết sau khi đội trưởng Antoine Batisse đứt dây chằng và nghỉ khoảng 6 tháng. Bên cạnh đó, hành lang trái với Abzi và Evan's không đủ chắc chắn. Hàng thủ của Pau FC không có dấu hiệu khởi sắc với bàn thua thứ 11 sau 6 trận.

Về phần Quang Hải, tân binh người Việt Nam đang có sự giảm sút về thời lượng thi đấu tại Pau FC. Với việc các đồng đội cùng vị trí đang chơi tốt lên, cơ hội ra sân của Quang Hải đang gặp báo động đáng kể.

Đồng đội tại Pau FC 'thăng hoa', Quang Hải đối mặt viễn cảnh tồi tệ

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT