Quảng cáo

Sau Công Phượng, bầu Đức xác nhận một sao HAGL xuất ngoại?

Thứ hai, 26/12/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL vừa lên tiếng về khả năng xuất ngoại của cầu thủ HAGL sau khi Công Phượng sang Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa chính thức đầu quân cho đội bóng Nhật Bản - Yokohama FC, qua đó đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Việt Nam đầu tiên 4 lần chơi bóng ở nước ngoài.

Ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo HAGL sẽ cống hiến cho CLB tại J-League 1 theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây sẽ là chuyến đi lâu dài và Công Phượng quyết định mang theo cả vợ con sang xứ hoa anh đào.

Như vậy, HAGL đã chính thức thiếu vắng một trụ cột ở mùa giải mới. Biến động lớn về nhân sự sẽ tiếp tục ập đến với đội bóng phố Núi, khi chủ tịch Đoàn Nguyên Đức xác nhận ngôi sao tiếp theo rời sân Pleiku.

Tin bóng đá 25/12: Bến đỗ mới của Công Phượng, Messi hụt giải cá nhân sau World Cup 235832
Công Phượng gia nhập Yokohama FC của Nhật Bản (Ảnh: Yokohama FC)

Cụ thể, theo nguồn tin từ Bongdaplus, bầu Đức đã công khai quyết định để tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được sang Hàn Quốc thi đấu bắt đầu từ năm 2023.

Được biết, Văn Toàn đã chủ động xin HAGL cho phép xuất ngoại thi đấu. Bầu Đức cũng ủng hộ ý muốn ra nước ngoài của Văn Toàn và đồng ý để anh đàm phán với bến đỗ mới.

Chia sẻ về việc để Văn Toàn rời HAGL, bầu Đức cho hay: “Những cầu thủ của HAGL muốn ra nước ngoài thi đấu tôi sẽ tạo điều kiện tối đa bởi đây là cơ hội để cầu thủ của tôi được chơi bóng ở môi trường đỉnh cao”.

Trước đó, Văn Toàn và CLB Seoul E-Land ở giải hạng Hai Hàn Quốc được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng sẽ sớm được công bố sau khi chân sút quê Hải Dương cùng ĐT Việt Nam hoàn thành AFF Cup 2022.

Sau Công Phượng, bầu Đức xác nhận một sao HAGL xuất ngoại? 236057
Văn Toàn sẽ tiếp bước Công Phượng xuất ngoại?

CLB Seoul E-Land vừa bổ nhiệm ông Park Choong-kyun làm HLV trưởng. Nhà cầm quân sinh năm 1973 vốn không phải là gương mặt xa lạ với bóng đá Việt Nam khi từng có thời gian dẫn dắt Hà Nội FC trước khi V-League 2022 khởi tranh.

Văn Toàn đang tranh thủ học thêm tiếng Hàn Quốc trong thời gian tập trung ĐT Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1996 được các trợ lý của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển hỗ trợ về giao tiếp.

Trước khi Văn Toàn có định ra nước ngoài thi đấu, cầu thủ của HAGL được rất nhiều đội bóng tại Việt Nam ngỏ ý muốn chiêu mộ với giá trị hợp đồng cao. Dù vậy, Văn Toàn xác định muốn thử sức ở nước ngoài.

AFC báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT