Quảng cáo

NÓNG: Vừa thanh lý Ronaldo, 'sếp lớn' MU rao bán luôn cả CLB?

Thứ tư, 23/11/2022 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ MU vừa đăng tải thông báo về kế hoạch thay đổi cấu trúc thượng tầng, sau khi thông báo chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 23/11, MU chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với siêu sao Cristiano Ronaldo. Đây là điều đã được dự báo trước sau những phát ngôn chỉ trích "gây bão", nhắm vào CLB của tiền đạo 37 tuổi ngay trước thềm World Cup 2022. 

Sau khi thanh lý sớm Ronaldo, MU lại khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi bất ngờ đăng tải thêm thông tin về sự thay đổi cấu trúc thượng tầng. Theo đó, Quỷ Đỏ không loại trừ khả năng sẽ có chủ sở hữu mới trong thời gian tới.

Cụ thể, trang chủ CLB MU đăng tải về kế hoạch "Quá trình khám phá các giải pháp chiến lược nhằm tăng cường sự tăng trưởng của CLB". Truyền thông Anh gọi bản phương hướng hoạt động này giống như động thái rao bán câu lạc bộ hiệu quả của các ông chủ nhà Glazers.

CHÍNH THỨC: Nhà Glazer bán MU, triệu fan Quỷ đỏ 'vỡ òa' hạnh phúc 173606
Nhà Glazer rục rịch bán MU trong thông báo mới nhất?

Theo đó, Cố vấn tài chính độc quyền của MU là Tập đoàn Raine có trụ sở tại New York. Đơn vị này đã tiếp thị việc bán Chelsea vào đầu năm nay thay mặt cho Roman Abramovich. Được biết, MU được định giá khoảng 5 tỷ bảng Anh.

Nội dung của thông báo này như sau: "Hôm nay, Hội đồng quản trị thông báo đang bắt đầu quá trình khám phá các giải pháp thay thế chiến lược cho CLB. Quá trình này được thiết kế để tăng cường sự phát triển trong tương lai của MU, với mục tiêu cuối cùng tận dụng các cơ hội cả trên sân cỏ và thương mại.

Là một phần của quy trình này, Hội đồng quản trị sẽ xem xét tất cả các lựa chọn thay thế chiến lược, bao gồm đầu tư mới vào CLB, bán hoặc các giao dịch khác liên quan".

NÓNG: Ronaldo chính thức rời MU-221361
Thông báo này đến ngay sau khi quyết định thanh lý Ronaldo được đưa ra

Chủ tịch và Giám đốc Điều hành, Avram Glazer và Joel Glazer nói: "Chúng tôi tìm cách tiếp tục xây dựng dựa trên lịch sử thành công của MU, Hội đồng quản trị đã cho phép đánh giá kỹ lưỡng các giải pháp thay thế chiến lược.

Chúng tôi sẽ đánh giá tất cả các lựa chọn để đảm bảo rằng phục vụ người hâm mộ tốt nhất và MU sẽ tối đa hóa các cơ hội phát triển quan trọng dành cho đội bóng ngày hôm nay và trong tương lai".

Sir Jim Ratcliffe, người đàn ông giàu nhất nước Anh với tổng tài sản 12 tỷ bảng, xác nhận mối quan tâm dành cho MU trong hè 2022. Chủ tịch Tập đoàn Ineos có thể trở lại với thương vụ này trong thời gian tới.

Ronaldo nhận 'viễn cảnh tồi tệ nhất sự nghiệp' sau World Cup 2022?

Thành công của Bồ Đào Nha những năm qua có dấu giày rất lớn của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT