Quảng cáo

Ngó lơ Quang Hải, HLV Pau FC hé lộ 'điều khoản đặc biệt' ở Cúp QG Pháp

Thứ bảy, 29/10/2022 11:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot vừa lên tiếng hé lộ một cầu thủ Pau FC sẽ xuất phát ngay từ đầu tại Cúp Quốc gia Pháp, trong khi Quang Hải vẫn bỏ ngỏ cơ hội được ra sân.

20h00 tối nay 29/10, Pau FC sẽ chính thức bắt đầu hành trình tại Cúp Quốc gia Pháp với trận gặp Salinieres Aigues Mortes. Trước đối thủ chỉ đang chơi ở giải hạng 5 nước Pháp, đội bóng của Quang Hải được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi để bước tiếp vào vòng trong.

Chạm trán đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Pau FC được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi và tạo điều kiện ra sân cho các cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, trái với suy đoán này, HLV Didier Tholot khẳng định sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để đảm bảo lối chơi thuyết phục và đánh bại đối thủ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng chốt luôn một cầu thủ Pau FC đá chính ở Cúp Quốc gia Pháp với điều khoản đặc biệt. Cơ hội thi đấu của Quang Hải vẫn còn bỏ ngỏ, dù chắc chắn tân binh người Việt Nam sẽ không được sử dụng ngay từ đầu.

Quang Hải 'ra tín hiệu' tích cực tại Pháp, CĐV Việt Nam 'thở phào' yên tâm-209961
Quang Hải sẽ không có cơ hội đá chính tại Cúp Quốc gia Pháp (Ảnh: Pau FC)

Trả lời họp báo trước trận, HLV trưởng Pau FC cho biết: "Tôi sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu tới. Có một điều chắc chắn là Massamba Ndiaye sẽ bắt chính trong khung gỗ. Cậu ấy đã đóng vai trò thủ môn số hai rất tuyệt vời. Cúp Quốc gia sẽ là cơ hội của cậu ấy, đó cũng là điều khoản thỏa thuận từ đầu mùa giải. Nidaye sẽ bắt chính không chỉ vòng đầu mà tất cả các trận sau đó".

"Định nghĩa xoay tua đội hình không hấp dẫn tôi cho lắm. Tôi cố gắng làm cho đội tốt nhất có thể. Những ai hôm nay không ở trong danh sách xuất phát, là dấu hiệu buộc họ phải cho tôi thấy một cái gì đó khác trong tập luyện. Tôi không có bất kỳ 'quà tặng' cho ai cả", HLV Tholot nói thêm.

Ngó lơ Quang Hải, HLV Pau FC hé lộ 'điều khoản đặc biệt' ở Cúp QG Pháp 210538
Thủ môn số 2 Massamba Ndiaye sẽ bắt chính tại Pau FC ở Cúp QG Pháp (Ảnh: Pau FC)

Mới đây, Pau FC đã cập nhật hình ảnh mới nhất của Quang Hải trước trận gặp Salinieres Aigues Mortes. Tiền vệ sinh năm 1997 cho thấy nỗ lực trong tập luyện, hứa hẹn sẽ ghi điểm với HLV Tholot để cạnh tranh suất thi đấu.

Dấu ấn lớn nhất của Quang Hải tính cho đến lúc này là bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 vào lưới Rodez ở vòng 11 Ligue 2. Ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở trận đấu giữa Pau FC và Salinieres Aigues Mortes, sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 29/10.

Quang Hải về nước sớm, cùng ĐT Việt Nam dự 'lần cuối' của HLV Park?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT