Quảng cáo

Năng nổ suốt 90 phút, Huỳnh Như vẫn không thể 'cứu' Lank FC khỏi kết đắng

Thứ tư, 11/01/2023 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như không thể cùng Lank FC hoàn thành mục tiêu ở Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha dù thi đấu rất nỗ lực.

Tối ngày 11/1, Lank FC bước vào Tứ kết Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha gặp Famalicao - đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Liga BPI, trên Lank FC ba bậc.

Ở trận đấu này, tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục được tin tưởng đá chính ngay từ đầu. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam chơi cao nhất trên hàng công Lank FC với phong độ cao thời gian qua.

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng Lank FC vẫn nhập cuộc rất tự tin và chơi sòng phẳng với Famalicao. Với sự năng nổ của Huỳnh Như, Lank FC tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, thế trận diễn ra chặt chẽ hơn trong hiệp 2. Huỳnh Như được bố trí chơi dạt cánh trái và có một số pha xử lý cũng như chuyền bóng có nét.

Năng nổ suốt 90 phút, Huỳnh Như vẫn không thể 'cứu' Lank FC khỏi kết đắng 241310
Huỳnh Như tiếp tục đá chính và chơi năng nổ cả trận cho Lank FC (Ảnh: Lank FC)

Hai đội chơi giằng co trong phần lớn thời gian còn lại, khiến trận đấu tưởng chừng sẽ phải bước vào hiệp phụ. Đúng vào phút bù giờ đầu tiên, kịch bản không mong muốn đã diễn ra.

Xuất phát từ pha xử lý lỗi rất đáng trách ngay trước vòng cấm của trung vệ số 8 Sini, bóng đến chân Telma Pereira để tiền đạo này dứt điểm từ xa tung lưới Lank FC, đưa Famalicao vươn lên dẫn trước.

Những phút bù giờ còn lại là không đủ để Huỳnh Như và các đồng đội tìm được bàn gỡ. Lank FC chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Famalicao và dừng bước tại Tứ kết Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha.

Năng nổ suốt 90 phút, Huỳnh Như vẫn không thể 'cứu' Lank FC khỏi kết đắng 241311
Dẫu vậy, Huỳnh Như không thể giúp Lank FC tránh khỏi thất bại đau đớn (Ảnh: Lank FC)

Đây là kết quả hết sức đáng tiếc cho đội bóng của Huỳnh Như sau những nỗ lực suốt thời gian qua. Cá nhân tiền đạo ĐT nữ Việt Nam đã đóng góp 2 bàn thắng cho Lank FC tại đấu trường Cúp Liên đoàn.

Kết thúc hành trình tại Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha, Lank FC sẽ trở lại giải VĐQG Bồ Đào Nha Liga BPI với cuộc tiếp đón Sporting CP - đội bóng xếp thứ 4 vào ngày 15/1.

Với cá nhân Huỳnh Như, chân sút quê Trà Vinh đang là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thi đấu thành công nhất với 5 bàn thắng và nhiều pha kiến tạo. Huỳnh Như cũng là niềm tự hào của Lank FC khi là cầu thủ duy nhất hiện tại có suất tham dự VCK World Cup nữ 2023.

Liên tục tỏa sáng ở trời Âu, Huỳnh Như đón nhận vinh dự đặc biệt

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT