Quảng cáo

Lank FC chúc mừng Huỳnh Như trước cột mốc lịch sử

Thứ ba, 21/02/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như hé lộ thông điệp ý nghĩa mà Lank FC gửi gắm trước cơ hội đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Trong thời gian giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha tạm nghỉ để nhường chỗ vòng play-off World Cup nữ 2023, Huỳnh Như đã xin ban lãnh đạo Lank FC nghỉ phép để trở về Việt Nam trong ngày 19/2.

Ở lần về nước lần này, Huỳnh Như sẽ tranh thủ thăm gia đình sau gần 6 tháng xuất ngoại thi đấu. Bên cạnh đó, chân sút quê Trà Vinh sẽ tham dự buổi lễ gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Huỳnh Như cũng vinh dự góp mặt trong đề cử rút gọn danh hiệu "Quả bóng Vàng nữ Việt Nam", qua đó có cơ hội đi vào lịch sử với tư cách nữ cầu thủ đầu tiên 5 lần liên tiếp bước lên bục cao nhất.

12-huynh-nhu-1676948734.jpeg
Huỳnh Như có cơ hội đi vào lịch sử với 5 lần liên tiếp giành QBV Việt Nam

Trước cột mốc lịch sử, Huỳnh Như bất ngờ hé lộ thông điệp đặc biệt mà Lank FC gửi gắm khi cô trở về Việt Nam tham dự buổi lễ trọng đại, Chia sẻ với Tuổi trẻ, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cho hay:

"Mọi người trong CLB đều rất vui khi nghe tôi được đề cử Quả bóng vàng Việt Nam, vì đó là vinh dự không chỉ riêng tôi mà còn cho cả CLB nữa. Tất cả cùng chúc tôi những điều may mắn nhất ở giải thưởng lần này.

Với cá nhân tôi, ai trong số các đề cử cũng đều xứng đáng chiến thắng. Bởi mọi người đã có một năm thi đấu tuyệt vời và cùng nhau đưa đội tuyển nữ Việt Nam làm điều lịch sử - lần đầu tiên tham dự World Cup.

huynh-nhu-2-1675666117.jpg
Huỳnh Như được Lank FC chúc mừng ý nghĩa

Việc được trở về tham dự gala và tranh thủ thăm gia đình tuy ngắn nhưng rất quý báu đối với tôi. Vì sau quãng thời gian này, guồng quay bóng đá của tôi sẽ rất dày đặc từ cấp CLB đến đội tuyển quốc gia.

Tôi sẽ tranh thủ hồi phục, nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần để có sự trở lại tốt hơn cả trong màu áo CLB Lank FC lẫn đội tuyển nữ Việt Nam".

Huỳnh Như từng đoạt 4 Quả bóng Vàng nữ Việt Nam, 4 danh hiệu Vua phá lưới và nhiều lần là Cầu thủ hay nhất giải nữ vô địch quốc gia. Cô cũng đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển nữ Việt Nam với 59 bàn, hơn đàn chị Lưu Ngọc Mai 2 bàn.

Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 dự kiến tổ chức vào tối 25/2, tại TP Hồ Chí Minh.

Huỳnh Như về Việt Nam, Lank FC lập tức nhận kết quả buồn

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo