Quảng cáo

Huỳnh Như ra Hà Nội

Thứ ba, 09/07/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như có chuyến đi ra Hà Nội gặp gỡ các đồng đội ở đội tuyển nữ Việt Nam.

Tiền đạo Huỳnh Như đã trở về Việt Nam sau 2 năm chơi bóng tại châu Âu trong màu áo Lank FC ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Chân sút quê Trà Vinh được nhiều đội bóng trong nước chào đón mời về đầu quân.

Dẫu vậy, trái với dự đoán của nhiều người, Huỳnh Như vẫn không đăng ký thi đấu cho đội bóng nào ở lượt về giải bóng đá nữ VĐQG, dù thời gian đăng ký bổ sung nhân sự các CLB đã kết thúc.

VIDEO: Huỳnh Như ra Hà Nội thăm đồng đội ở ĐT nữ Việt Nam (Nguồn: FBNV)

Mới đây, Huỳnh Như đã bất ngờ có chuyến ra Hà Nội cho những hoạt động cá nhân. Đáng chú ý, tiền đạo này đã có mặt tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF và gặp gỡ các đồng đội ở tuyển nữ Việt Nam.

Huỳnh Như vui mừng gặp lại những Thanh Nhã, Hoàng Thị Loan (CLB Hà Nội I) và Bích Thùy (mới đầu quân Thái Nguyên T&T). Các tuyển thủ nữ Việt Nam cũng rất hạnh phúc khi tái ngộ người đội trưởng ở ĐTQG.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Như đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh các đồng đội chào đón Huỳnh Như. Người hâm mộ thích thú với khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của Thanh Nhã khi nhảy cẫng lên, ôm chầm Huỳnh Như rất lâu.

450125542-444203235068492-4475678223557059630-n-1720508612.jpg
Huỳnh Như (phải) tới thăm làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, Thái Nguyên T&T là một trong hai đội bóng bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ Huỳnh Như, bên cạnh CLB TP.HCM I. Với tiềm lực tài chính của mình, đội bóng xứ chè sẵn sàng chi ra hơn 1 tỷ đồng với mong muốn có được Huỳnh Như trong 2 năm. Trước đó, Thái Nguyên T&T nhanh tay sở hữu nhiều ngôi sao như Bích Thùy, Trần Thị Thu hay Kim Thanh, Mỹ Anh, Hoài Lương.  

Hiện tại, Huỳnh Như vẫn chưa đưa ra quyết định về bến đỗ mới của mình. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đang dành thời gian nghỉ ngơi, mới đây Huỳnh Như đã tới thăm làng nghề lụa Vạn Phúc ở Hà Đông.

Trong 2 mùa giải vừa qua tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như ghi 10 bàn thắng cho Lank FC. Cô góp công lớn giúp đội xếp thứ 6 ở mùa giải trước. Mùa này, Lank FC lách qua khe cửa hẹp và trụ hạng thành công. 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT