Quảng cáo

Học viện bóng đá Park Hang Seo chốt địa điểm xây dựng

Thứ hai, 03/04/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và công ty đại diện đang từng bước thực hiện kế hoạch xây dựng học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Như đã đưa tin, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam hồi tháng 3 vừa qua với kế hoạch chi tiết hơn về dự án xây dựng học viện bóng đá trẻ, thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Trong một hội nghị về giáo dục tại Nha Trang, HLV Park Hang Seo khẳng định muốn đầu tư vào đào tạo trẻ, nuôi dưỡng và phát triển thế hệ cầu thủ kế cận của bóng đá Việt Nam.

Được biết, với mong muốn này, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, gửi các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam để sớm được thành lập cơ sở dạy bóng đá.

337538346-1375202703277795-1016474937699689621-n-1680517992.jpg
HLV Park Hang Seo chọn Hà Nội là nơi xây dựng học viện bóng đá trẻ (Ảnh: DJM)

Theo nguồn tin từ tờ Thanh Niên, mới đây, HLV Park Hang Seo và công ty đại diện đã có hồ sơ, gửi Sở KH-ĐT Hà Nội về việc muốn lập cơ sở dạy bóng đá tại Hà Nội.

Cơ quan này cũng đã hỏi ý kiến ngành thể thao về mặt chuyên môn, để hỗ trợ HLV Park Hang Seo. Như vậy, "học viện bóng đá Park Hang Seo" đầu tiên tại Việt Nam sẽ có mặt ở thủ đô Hà Nội.

Nếu cơ sở dạy bóng đá của HLV Park Hang Seo sớm đi vào hoạt động, sẽ là tin rất vui với người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là những gia đình có con, em muốn theo học bóng đá ở địa điểm có uy tín.

park-hang-seo-1680518044.jpg
HLV Park Hang Seo rất quan tâm đến đào tạo trẻ (Ảnh: Dương Thu)

Trước đó, sau khi hết hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo đã hé lộ dự định ấp ủ bấu lâu nay: "Tôi sẽ thành lập học viện bóng đá tại Việt Nam. Tôi muốn giúp đỡ bóng đá cộng đồng và bóng đá học đường ở Việt Nam. 

Trước mắt, nhóm của tôi gồm 4 người sẽ thiết lập dự án này. Trong đó có tôi, cùng một người bạn nữa không phải người Việt Nam và người thuộc một tập đoàn lớn. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm HLV ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Bên cạnh dự án mở học viện bóng đá trẻ, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận gặp gỡ đại diện một CLB tại V-League, qua đó bỏ ngỏ khả năng đầu quân cho một đội bóng Việt Nam trong tương lai.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT