Quảng cáo

HLV Park Hang Seo rời Việt Nam, cập nhật diễn biến mới

Thứ hai, 03/04/2023 16:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cập nhật lịch trình hoạt động sau khi xuất hiện tin đồn đầu quân cho một đội bóng Việt Nam.

Trong lần trở lại Việt Nam hồi tháng 3 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã tham gia nhiều hoạt động nổi bật liên quan đến các hội nghị về giáo dục, cũng như chia sẻ về các dự án bóng đá sắp tới.

Đáng chú ý, nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin cũng để ngỏ ý định đầu quân cho một đội bóng Việt Nam, sau khi công ty đại diện có những tiếp xúc với CLB giàu tham vọng tại V-League.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã cập nhật lịch trình di chuyển và hoạt động của mình, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, nhà cầm quân 65 tuổi đã trở về Hàn Quốc sau những hoạt động tại Việt Nam.

screenshot-419-1680513225.jpg
HLV Park Hang Seo rời Việt Nam trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo đăng tải hình ảnh trở lại quê nhà xứ kim chi với điểm nhấn là hình ảnh hoa anh đào rực rỡ, kèm dòng chú thích: "Chuyến đi ngắn ngày trở lại Hàn Quốc của tôi trở nên đặc biệt hơn khi hoa anh đào đã nở. Hàn Quốc vào thời gian này thực sự rất tuyệt".

Sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo liên tục di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam vẫn còn bận rộn với những dự án khác nhau ở dải đất hình chữ S.

Trong một chương trình truyền hình về bóng đá tại Việt Nam mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng thừa nhận: “Tôi không thể nói chi tiết được. Có một sự thật là tôi đã gặp người phụ trách của CLB Công An Hà Nội và người đại diện của tôi vẫn đang trao đổi với bên đó, còn nội dung chi tiết tôi xin phép không nói thêm”.

anh-thum-park-hang-seo-1680250983.jpg
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin được cho là có liên hệ với CLB CAHN

Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ ra mắt một học viện bóng đá dành cho trẻ em tại Việt Nam. Đây là dự định được ông ấp ủ từ rất lâu, kể từ khi vẫn còn đang tại vị ở ĐT Việt Nam.

Được biết, thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn chăm chỉ theo dõi bóng đá Việt và đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan về các tuyển thủ.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT