Quảng cáo

HLV Park có động thái mới, gọi thêm cầu thủ Việt kiều lên ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 14/11/2022 13:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa có quyết định rất đáng chú ý trước ngày hạ màn V-League, hứa hẹn có biến động lớn về nhân sự ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 đã xác định được tân vương cũng như chủ nhân của những danh hiệu cao quý sớm trước 1 vòng đấu. Bên cạnh chức vô địch của Hà Nội FC, ngôi Á quân thuộc về CLB Hải Phòng và tân binh CLB Bình Định xuất sắc giành tấm Huy chương Đồng. 

Vòng đấu áp chót tại V-League 2022 không thể thiếu vắng sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo - vị thuyền trưởng đang lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có động thái rất đáng chú ý, hứa hẹn tạo ra biến động lớn về nhân sự "Những chiến binh Sao Vàng".

Theo đó, HLV Park Hang Seo cùng cộng sự đắc lực Lee Young Jin đã có mặt trên khán đài SVĐ Lạch Tray để dự khán trực tiếp màn đọ sức giữa CLB Hải Phòng và SLNA. Đây là trận đấu góp mặt nhiều cầu thủ đang có phong độ cao, có thể được triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới.

Nếu như bên phía đội khách SLNA có những trụ cột của ĐT Việt Nam như Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh,... thì chủ nhà Hải Phòng cũng sở hữu các cái tên nổi bật như Văn Toản, Châu Ngọc Quang, Hải Huy,... và đặc biệt là cầu thủ Việt kiều Martin Lò.

HLV Park có động thái mới, gọi thêm cầu thủ Việt kiều lên ĐT Việt Nam? 217450
HLV Park Hang Seo có thể triệu tập Martin Lò lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tới

Theo nhiều nguồn tin uy tín, HLV Park Hang Seo đã có danh sách tập trung sơ bộ của ĐT Việt Nam, trong đó tiền vệ Việt kiều Úc Martin Lò cũng lọt vào "mắt xanh" của nhà cầm quân 64 tuổi. Cầu thủ này đang có mùa giải cực hay trong màu áo CLB Hải Phòng, sau những mùa bóng chỉ đóng vai kép phụ trước đây.

Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hải Phòng áp dụng lối chơi kiểm soát bóng - khi ấy khả năng chuyền bóng, sáng tạo của Martin Lò được phát huy đáng kể. Tiền vệ Việt kiều có 14 trận đá chính tại V-League 2022 và là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Lạch Tray thi đấu ổn định, liên tục bám đuổi Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/11 sau khi V-League 2022 chính thức khép lại. Nếu Martin Lò được HLV Park triệu tập, số lượng cầu thủ Việt kiều tại ĐT Việt Nam sẽ có biến động lớn khi thủ môn Đặng Văn Lâm được cho là chắc suất lên tuyển, bên cạnh đó trung vệ Adriano Schmidt cũng có khả năng được sử dụng.

Thủ môn ĐT Việt Nam nói lời chia tay V-League sớm

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT