Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha phản ứng khi bị từ chối 3 quả phạt đền

Đình Nam Đình Nam
Thứ hai, 28/10/2024 13:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauro Jeronimo của CLB PVF-CAND lên tiếng về những bất lợi phải nhận từ trọng tài ở trận ra quân giải hạng Nhất quốc gia 2024/25.

Đương kim á quân giải hạng Nhất quốc gia CLB PVF-CAND bắt đầu hành trình ở mùa giải 2024/25 bằng chuyến làm khách trước Long An ở vòng 1 chiều ngày 27/10.

Dưới cơn mưa tầm tã, lối chơi của hai đội gặp nhiều khó khăn. CLB PVF-CAND không thể triển khai những pha ban bật bóng sệt như thường thấy, trong khi chủ nhà Long An chủ động phòng ngự số đông, quyết liệt.

Dù vậy, PVF-CAND cũng tạo ra được một số cơ hội ăn bàn đáng chú ý nhưng chưa thể đánh bại thủ môn Long An. Bên cạnh đó, đội bóng ngành công an cũng không gặp may khi không được hưởng 3 quả phạt đền ở những tình huống các cầu thủ áo đỏ bị phạm lỗi.

HLV Bồ Đào Nha bức xúc khi bị trọng tài Việt Nam 'xử ép' 548391
PVF-CAND và Long An hòa nhau 0-0 ở trận ra quân (Ảnh: VPF)

Sau trận, HLV Mauro Jeronimo và ban huấn luyện PVF-CAND đã có những phản ứng với trọng tài về việc không được hưởng 11m sau khi cầu thủ Long An phạm lỗi.

Không kìm nén được cảm xúc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục lên tiếng phàn nàn về những quyết định của trọng tài tổ trọng tài trên Facebook cá nhân .

"Xin hãy tôn trọng công việc của chúng tôi. Con người ai cũng mắc sai lầm nhưng lặp đi lặp lại cùng một sai lầm thì không thể chấp nhận được. Trọng tài bỏ qua 3 quả phạt đền trong một trận đấu. Không thể chấp nhận được và chúng tôi không thể im lặng", HLV Jeronimo viết trên trang cá nhân.

Trận đấu này, CLB PVF - CAND đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu họ được đánh giá cao hơn. Nếu chắt chiu cơ hội, có lẽ HLV Mauro Jeronimo cũng đã không phải lên Facebook than phiền về công tác trọng tài.

HLV Bồ Đào Nha bức xúc khi bị trọng tài Việt Nam 'xử ép' 548390
HLV trưởng CLB PVF-CAND phản ứng vì gặp bất lợi từ trọng tài (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, bắt chính trận đấu giữa Long An và PVF-CAND là trọng tài Nguyễn Văn Tạo. Hai trợ lý trọng tài là Nguyễn Hải Đăng và Huỳnh Thành Sơn.

Cầm chân nhau không bàn thắng, Long An và PVF-CAND tạm thời đứng thứ 7 và 8 trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất quốc gia 2024/25. Dẫn đầu sau lượt trận đầu tiên là CLB Bà Rịa Vũng Tàu sau thắng lợi 4-1 trước Đồng Nai.

Dàn sao của CLB Ninh Bình đứng thứ hai sau khi đánh bại Khánh Hòa 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Quả bóng Vàng 2023 Nguyễn Hoàng Đức. Dù thắng nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Việt Thắng đã gặp rất nhiều khó khăn trận này.

Xem thêm