Quảng cáo

Đại thắng Nam Định, HLV Hà Nội FC hứa tặng quà 'người đặc biệt'

Chủ nhật, 16/10/2022 06:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC hứa hẹn sẽ giành tặng món quà đặc biệt cho nhân vật quan trọng sau thắng lợi đậm đà trước Nam Định.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC đã tiến gần hơn tới chức vô địch V-League 2022 sau thắng lợi đậm đà 5-2 trước Nam Định trên sân nhà ở vòng 19. Các bàn thắng của Hai Long, Văn Hậu, Việt Anh, Văn Quyết và Lucas giúp đội bóng thủ đô gia tăng khoảng cách lên 5 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận so với đội bám đuổi là Hải Phòng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa nghĩ tới việc đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ vô địch sớm và yêu cầu toàn đội hết sức tập trung cho chặng đường phía trước.

“Trước trận đấu, Hà Nội FC có một tuần để chuẩn bị. Đội đã rất chăm chỉ tập luyện cho cuộc đối đầu này. Các cầu thủ đã phát huy rất tốt tinh thần và sự quyết tâm. Trước một Nam Định chơi bóng ngắn, chúng tôi quyết định đẩy cao đội hình, chơi pressing và tiếp cận chiến thuật đó rất tốt.

Trực tiếp Hà Nội 3-0 Nam Định: Văn Hậu ghi bàn 203241
Hà Nội FC quyết tâm đánh bại Hải Phòng để làm điều đặc biệt

Về 2 bàn thua, tôi cho rằng đó không phải lỗi của hậu vệ. Chẳng qua Nam Định chơi tốt và gây bất ngờ ở pha đó thôi. Hà Nội FC chưa từng nghĩ đến chức vô địch sớm. Đội sẽ chuẩn bị từng trận một và quan trọng là sẽ cố gắng giành chiến thắng qua những trận đấu đó”, HLV Chun Jae Ho cho hay.

Vào ngày 23/10, Hà Nội FC sẽ có màn đọ sức rất quan trọng với CLB Hải Phòng - đội đang xếp thứ hai và có khả năng cạnh tranh ngôi đầu. Đặc biệt hơn, đây cũng là ngày mà Chủ tịch Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang làm lễ thành hôn với hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh

HLV Chun Jae Ho khẳng định sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực hết sức để dành tặng món quà đặc biệt cho vị lãnh đạo CLB: “Tôi hướng đến chiến thắng, để món quà mừng cưới Chủ tịch có ý nghĩa gấp đôi. Nhưng trước đó đội vẫn còn một trận gặp TP.HCM. Chúng tôi cần tập trung cho trận đấu đó trước đã. Đội sẽ phân tích TP.HCM, xem họ đưa ra đội hình chiến thuật như thế nào”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM ở vòng 20 V-League 2022 sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 19/10.

Thiếu gia nhà bầu Hiển kết hôn với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT