Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'HAGL bám đuổi Hà Nội FC ư? Chỉ là chuyện nói đùa'

Thứ sáu, 14/10/2022 21:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak chính thức lên tiếng về cơ hội bám đuổi Hà Nội FC tại V-League 2022 sau thất bại ở vòng đấu thứ 19.

Nghe nội dung bài viết

Dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, tuy nhiên HAGL lại đang thi đấu bết bát trong khoảng thời gian gần đây. Sau trận thua trước SLNA trên sân nhà, đoàn quân của HLV Kiatisak đã trải qua 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Chia sẻ sau trận thua đáng tiếc trước SLNA, HLV Kiatisak cho biết: "SLNA đã mang đến Pleiku một đội hình rất mạnh và đã sớm có bàn thắng mở tỉ số. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn sau bàn thua này. Ở mùa giải năm nay, HAGL thường để thua ở những phút cuối giống như trận này. Điều này rất đáng tiếc và chúng tôi sẽ cố gắng sửa chữa.

Mùa giải năm nay chưa kết thúc và toàn đội vẫn còn mục tiêu. HAGL sẽ phải cố gắng từng trận để có được 3 điểm tuyệt đối. Còn chuyện bám đuổi Hà Nội ư? Đó chỉ là chuyện nói đùa mà thôi".

Điều mà HLV Kiatisak thừa nhận là hoàn toàn hợp lý khi thời điểm này HAGL đã kém Hà Nội FC tới 12 điểm trong khi đối thủ còn một trận chưa đá. Việc có thể bám đuổi Hà Nội FC hoặc thậm chí là lọt vào top 3 cũng là mục tiêu xa vời với HAGL vào thời điểm hiện tại.

hlv-kiatisak
HLV Kiatisak cho rằng HAGL đã hết cơ hội bám đuổi Hà Nội FC.

Bên cạnh đó, huyền thoại bóng đá Thái Lan cũng cho rằng giờ là lúc HAGL tự cứu minh: "Đây là lần đầu tiên tôi trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. Nhưng đây là bóng đá. Tôi đã chia sẻ với các cầu thủ rằng giờ là lúc tự cứu mình chứ không ai giúp cả. Tôi đã làm việc cho HAGL từ năm 2002 và bóng đá có thăng trầm, có thắng, hòa hay thua. Khán giả mong đội có 3 điểm và chúng tôi cũng cố gắng hết sức nhưng kết quả không như ý".

Khó khăn được dự báo sẽ tiếp tục đeo bám HAGL khi ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải làm khách trên sân của CLB Viettel.

BXH giải hạng Nhất Quốc gia 2022 vòng 20: Trận chiến quyết định tấm vé lên hạng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT