Quảng cáo

Đại diện Việt Nam 'trắng tay' ở giải AFF sau trận thua Malaysia

Chủ nhật, 11/09/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sahako FC của futsal Việt Nam đã để thua đáng tiếc trước đại diện Malaysia Selangor MAC ở trận tranh hạng Ba giải AFF Fustal Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 10/9, đại diện của bóng đá Việt Nam Sahako FC bước vào trận tranh hạng Ba giải AFF Fustal Cup 2022, tái ngộ Selangor MAC (Malaysia). Sau thất bại ở Bán kết trước Bintang Timur Surabaya FC khiến thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh càng thêm quyết tâm ở trận đấu cuối cùng trước khi rời giải.

Gặp lại Selangor MAC đem đến sự tự tin cho các cầu thủ Sahako FC khi đã từng vượt qua đối thủ đến từ Malaysia ở vòng bảng để giành ngôi nhất bảng B. Dẫu vậy, màn đọ sức ở trận tranh hạng Ba giải AFF Fustal Cup 2022 đã diễn ra khó khăn hơn rất nhiều cho đại diện của Việt Nam.

Sahako FC là đội vươn lên dẫn trước nhờ công của Đinh Văn Toàn ngay phút thứ 5, tuy nhiên, Selangor MAC cũng nhanh chóng đưa trận đấu về thế cân bằng với bàn gỡ của Matthew. Thế trận giằng co được giữ cho đến hết hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Sahako FC tăng cường sức ép và đã tiếp tục tái lập thế dẫn bàn nhờ cú dứt điểm hiểm hóc của Ngọc Linh ở phút 30. Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, đội bóng của Malaysia đã một lần nữa gỡ hòa với pha lập công của Mohammad Kairul.

Đại diện Việt Nam 'trắng tay' ở giải AFF sau trận thua Malaysia 185221
Sahako FC của Việt Nam để thua CLB Malaysia ở trận tranh 3/4 AFF Futsal Cup 2022 (Ảnh: Sahako FC)

Tỷ số 2-2 được giữ đến khi 40 phút thi đấu chính thức khép lại, buộc hai đội phải phân định thắng thua trên loạt đấu súng. Ở luân lưu cân não, sự căng thẳng càng đẩy lên cao khi 7 quả phạt đền liên tiếp của cả đại diện Việt Nam Sahako FC và Selangor MAC đều thực hiện chính xác.

May mắn không đứng về phía Sahako FC khi thực hiện hỏng ở loạt sút cuối, khiến tỷ số trận đấu khép lại với thắng lợi 7-8 sau loạt luân lưu cho Selangor MAC.

Thất bại ở trận tranh hạng Ba, đại diện Việt Nam Sahako FC về thứ 4 chung cuộc tại AFF Futsal Cup 2022 và trắng tay về nước. Dù sao, giải đấu lần này cũng là trải nghiệm bổ ích của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh, giúp các cầu thủ futsal Việt Nam thêm dày dặn kinh nghiệm trận mạc.

Bại tướng của U20 Việt Nam đánh rơi chiến thắng tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT