Quảng cáo

CLB PVF-CAND công bố 7 tân binh, quyết tâm thăng hạng V-League

Thứ tư, 21/08/2024 18:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB PVF-CAND thể hiện quyết tâm thăng hạng V-League ở mùa giải 2024/25 với những sự đầu tư mạnh mẽ.

Chiều 20/8, tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF - Bộ Công an, Hiệp hội Thể thao CAND Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân CLB Công an Hà Nội, CLB PVF-CAND tham dự mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2024/25; vinh danh khen thưởng các tập thể, cá nhân HLV, VĐV có thành tích xuất sắc của Thể thao CAND; đồng thời ra mắt CLB Bóng rổ CAND và CLB Pickleball CAND. 

Với riêng CLB PVF-CAND, đoàn quân HLV Mauro Jeronimo sẽ tiếp tục thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25, sau khi lỡ tấm vé thăng hạng V-League do để thua CLB Hà Tĩnh ở trận play-off cuối mùa 2023/24 đầy đáng tiếc.

Dù vậy, CLB PVF-CAND cho thấy rõ quyết tâm giành vé góp mặt ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam ở mùa giải tới, với những sự đầu tư mạnh mẽ thời gian qua.

img-2098-1724238193.JPG
CLB PVF-CAND đặt mục tiêu lên hạng V-League mùa 2024/25 (Ảnh: CLB)

Ở buổi lễ xuất quân, CLB PVF-CAND đã công bố 7 bản hợp đồng mới bao gồm thủ thành Trương Thái Hiếu, hậu vệ Nguyễn Văn Dũng, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, bộ đôi cầu thủ Việt kiều Ryan Hà, Martin Lò cùng với đó là sự trở lại của Trần Văn Hòa và Nguyễn Tiến Đỉnh.

Trong đó, tiền vệ Huy Hùng từng là nhà vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Hậu vệ Văn Dũng từng nhiều năm chinh chiến tại V-League trong màu áo Hà Nội FC, còn Ryan Hà và Martin Lò là những cầu thủ Việt kiều đã khẳng định được năng lực chuyên môn.

Phát biểu ở buổi lễ xuất quân, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn khẳng định mục tiêu cao nhất cùng CLB PVF-CAND: "Chúng tôi cảm thấy tiếc nuối khi không thể giành được vé thăng hạng trong mùa giải vừa qua. Dẫu vậy, toàn đội đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới với sự quyết tâm và tinh thần cao nhất.

screenshot-2024-08-21-at-180357-1724238260.jpg
Trang phục thi đấu của CLB PVF-CAND ở mùa giải mới (Ảnh: CLB)

Để hướng tới mùa giải 2024/25, thay mặt các cầu thủ CLB PVF-CAND, tôi xin hứa sẽ nỗ lực thi đấu hết mình, xây dựng lối chơi cống hiến nhằm đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Thay mặt CLB, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ, ban ngành, lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF - Bộ Công an, và các nhà tài trợ đã luôn quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho CLB.

Đồng thời, tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến hội cổ động viên đã luôn đồng hành và tiếp lửa trên khán đài, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của CLB".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm