Quảng cáo

Chủ tịch 'PSG Việt Nam' hé lộ lý do đưa Đặng Văn Lâm trở lại V-League

Thứ tư, 17/08/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Bình Định vừa lên tiếng chia sẻ lý do kích hoạt thương vụ đưa thủ thành Đặng Văn Lâm từ Nhật Bản trở về V-League thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt CLB Bình Định với số áo 35, sẵn sàng cho màn tái xuất V-League 2022 sau gần 3 năm chơi bóng tại nước ngoài (Thái Lan và Nhật Bản). "PSG Việt Nam" với tiềm lực tài chính mạnh mẽ đã quyết định chi đậm để đưa người gác đền 29 tuổi trở lại Việt Nam chơi bóng.

Việc Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Bình Định mang đến tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, sự trở lại này có thể là bước lùi của thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga, nhưng mang đến tín hiệu tích cực cho ĐT Việt Nam.

Chiều ngày 17/8, Chủ tịch CLB Bình Định, ông Nguyễn Văn Cường đã chia sẻ lý do đưa thủ thành Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam thi đấu. Trên trang mạng xã hội chính thức của CLB, lãnh đạo đội bóng đất Võ cho rằng  thủ thành Việt kiều Nga gặp nhiều "thiệt thòi" trong 2 năm thi đấu tại Nhật Bản.

“Đặng Văn Lâm là một cầu thủ giỏi, có nhiều đóng góp cho đội tuyển quốc gia Việt Nam nhưng suốt 2 năm qua không có nhiều cơ hội ra sân. Đây là một thiệt thòi lớn đối với cầu thủ. Do đó, việc đưa Văn Lâm về câu lạc bộ Bình Định là một sự cố gắng.

299825322_460442599424873_3783872078927733279_n
Đặng Văn Lâm tập luyện cùng CLB Bình Định hướng đến màn tái xuất V-League (Ảnh: Topenland Bình Định)

Điều này cũng xuất phát từ lời động viên của rất nhiều người, những tên tuổi yêu thể thao và bóng đá Việt Nam. Chúng tôi muốn giúp cho Văn Lâm thường xuyên ra sân, lấy lại phong độ và có nhiều cơ hội thể hiện, cống hiến cho đội tuyển Việt Nam”, lãnh đạo CLB Bình Định chia sẻ.

Tại CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm sẽ tái ngộ nhiều đồng đội ở ĐT Việt Nam cũng như CLB Hải Phòng trước đây như Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Adriano Schmidt, Mạc Hồng Quân,... Đây hứa hẹn sẽ là lợi thế để Văn Lâm sớm hòa nhập với đội chủ sân Quy Nhơn.

Đặng Văn Lâm cũng lý giải thú vị việc chọn mang áo số 35 ở CLB Bình Định: “Trước đây tôi thi đấu cho CLB Hải Phòng với số áo đầu tiên là 35. Ở CLB Bình Định hiện trống số áo này nên tôi chọn”, thủ thành 29 tuổi bày tỏ.

Ở tuyển Việt Nam, Văn Lâm thường mặc áo số 23 còn ở khi xuất ngoại đầu quân Muangthong United (Thái Lan) hay Cerezo Osaka (Nhật Bản), thủ thành này đều mang áo số 1.

Đặng Văn Lâm gửi tâm thư trước trận ra mắt 'PSG Việt Nam'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT