Quảng cáo

CAHN đối diện án kỷ luật vì phản ứng thái quá

Thứ sáu, 31/05/2024 10:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đối diện án phạt từ Ban kỷ luật VFF sau khi ban huấn luyện và cầu thủ có phản ứng thái quá với trọng tài.

Nghe nội dung bài viết

Tối 30/5, CLB Công an Hà Nội (CAHN) để thua sốc 1-2 trước Hà Tĩnh ở vòng 22 V-League 2023/24, trong ngày ra mắt tân HLV Mano Polking. Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của nhà đương kim vô địch, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Không chỉ nhận kết quả đáng thất vọng, CLB CAHN còn để lại hình ảnh không đẹp ở trận thua Hà Tĩnh với những phản ứng thái quá với trọng tài từ ban huấn luyện và các cầu thủ.

Trong một tình huống cuối trận, ban huấn luyện liên tục to tiếng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu khi cho rằng họ bị gây bất lợi. Trợ lý Phạm Thành Lương bị phạt một thẻ vàng vì lỗi phản ứng, trong khi phó trưởng đoàn Lê Xuân Hải còn cầm điện thoại dí sát vào mặt trọng tài để ghi hình đầy phản cảm.

66587fa060d56-1717126256.jpg
Phó trưởng đoàn CLB CAHN lấy điện thoại ghi hình trọng tài (Ảnh chụp màn hình)

Hết trận, các cầu thủ của CLB CAHN đã tiến đến phản ứng với tổ trọng tài về các quyết định trong suốt trận đấu. Theo quan sát trên sóng truyền hình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải thậm chí còn chỉ thẳng tay về phía trọng tài chính Đỗ Khánh Nam.

Được biết, Ban tổ chức V-League và lãnh đạo Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có dự khán trận đấu này đã chứng kiến  những hình ảnh không đẹp đó của CLB CAHN. 

Theo đó, các báo cáo trận đấu, báo cáo của giám sát sẽ được VPF tổng hợp gửi Ban kỷ luật VFF xem xét và ra án phạt. Đặc biệt là với trường hợp của phó trưởng đoàn Lê Xuân Hải, sử dụng thiết bị điện tử trái quy định trong trận đấu.

hatinh-cahn2023-24-05-1717126256.jpg
Quang Hải có tình huống chỉ tay vào mặt trọng tài cuối trận (Ảnh: VPF)

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa này, ông Lê Xuân Hải có hành vi phản ứng tiêu cực và bị phạt thẻ. Ở vòng 5 V-League 2023/24, vị quan chức của CLB CAHN đã bị cấm làm nhiệm vụ do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Thất bại trước Hà Tĩnh càng cho thấy cơn khủng hoảng của CLB CAHN. Kể từ khi HLV Kiatisak Senamuang bất ngờ từ chức, đội bóng ngành công an đã thua liền 4 trận, gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch khi bị CLB Nam Định bỏ cách tới 11 điểm dù đá ít hơn 1 trận.

Không những vậy, sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, nhiều ngôi sao như Quang Hải, Hồ Tấn Tài cũng hết hợp đồng và "đánh tiếng" ra đi. Việc thay đổi quá nhiều HLV trong thời gian ngắn khiến đội bóng không duy trì được sự ổn định.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT