Quảng cáo

BTC Ligue 2 ra phán quyết, Quang Hải có cơ hội tỏa sáng tại Pau FC?

Thứ năm, 18/08/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức Ligue 2 vừa ra thông báo quan trọng ở trận đấu giữa Pau FC và Sochaux, hứa hẹn đem lại cơ hội để Quang Hải tỏa sáng.

Nghe nội dung bài viết

Sau 30 phút vào sân ở trận ra quân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có hai trận đá chính liên tiếp cho Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/23, giúp đội bóng miền nam nước Pháp giành 2 điểm số đầu tiên mùa này. Ở vòng 4, thầy trò HLV Didier Tholot được kỳ vọng sẽ có được thắng lợi đầu tay.

Đối thủ lần này của Pau FC là Sochaux - đội bóng xếp ngay dưới khi đang rơi vào vòng xoáy khủng hoảng với 2 thất bại và 1 trận hòa. Động lực về tinh thần cũng đã tới với Quang Hải và các đồng đội khi được trở về sân nhà Nouste Camp thi đấu, thay vì SVĐ "đi thuê" là Stade de Hameau.

Mới đây, Ban tổ chức Ligue 2 cũng ra quyết định quan trọng về trận đấu giữa Pau FC và Sochaux trên sân Nouste Camp. Theo đó, trọng tài bắt chính màn đọ sức này sẽ là ông Gael Angoula - một "vua thẻ phạt" khác của bóng đá nước Pháp.

[Downloader.la]-62fd9bd2a6f19
Cựu cầu thủ Geal Angoula sẽ là trọng tài bắt chính trận Pau FC - Sochaux

Trọng tài Gael Angoula sinh năm 1982, từng là cầu thủ chuyên nghiệp chơi bóng tại cả Ligue 1 và Ligue 2. Trong sự nghiệp thi đấu, ông đá ở vị trí hậu vệ tại nhiều đội bóng Pháp như Nimes Olympique, Angers, Bastia,... ghi được 10 bàn sau 354 trận trước khi giải nghệ vào năm 2017 và chuyển sang công tác trọng tài.

Từ khi bắt đầu công việc cầm còi, trọng tài Gael Angoula cho thấy sự nghiêm khắc với thói quen rút thẻ tần suất lớn. Sau 101 trận bắt chính, vị vua áo đen 40 tuổi này đã rút ra tới 322 thẻ vàng, 8 thẻ đỏ gián tiếp, 13 thẻ đỏ trực tiếp và thổi 23 quả phạt đền. Trung bình mỗi trận ông Gael Angoula rút ra 3,2 tấm thẻ vàng.

Phóng viên Pháp: 'Quang Hải dần mờ nhạt như toàn đội Pau FC'-157990
Đây có thể sẽ mở ra cơ hội trổ tài đá phạt cho Quang Hải (Ảnh: MV4)

Điều này cho thấy khả năng trọng tài Gael Angoula có thể sẽ thổi phạt nhiều ở trận Pau FC và Sochaux, tạo ra nhiều tình huống đá phạt trực tiếp cho cả hai đội. Chính vì vậy, nếu thi đấu, Quang Hải sẽ có cơ hội tỏa sáng với tài sút phạt. Hiện tại, Quang Hải vẫn là người được HLV Didier Tholot tin tưởng giao trọng trách thực hiện mọi quả đá phạt cố định của Pau FC mỗi khi anh còn có mặt trên sân.

Ở trận gặp Sochaux, Pau FC hứa hẹn sẽ ra mắt tân binh Mohamed Yattara - tiền đạo trưởng thành từ Lyon. Chân sút sinh năm 1993 được kỳ vọng sẽ là đối tác ăn ý với Quang Hải trên hàng công. Những nỗ lực của Quang Hải đã được ghi nhận, nhưng điều công nhận lớn nhất phải là một đường kiến tạo hay bàn thắng đầu tiên cho CLB mới.

Trận đấu giữa Pau FC và Sochaux ở vòng 4 Ligue 2 sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 31/8.

Pau FC nhân đôi niềm vui, Quang Hải giải tỏa 'gánh nặng' tại Ligue 2?

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT