Quảng cáo

Vừa ghi cú đúp, Huỳnh Như tiếp tục tạo nên 'cơn sốt' ở Lank FC

Thứ sáu, 14/04/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như tiếp tục khiến đồng đội ở Lank FC thích thú với động thái mới nhất trên mạng xã hội.

Huỳnh Như sinh ra ở huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Trà Vinh là tỉnh có nhiều đồng bào dân tộc Khmer sinh sống. Ngày 14/4 chính là Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của người dân nơi đây.

Mặc dù đang thi đấu ở Bồ Đào Nha nhưng Huỳnh Như vẫn gửi lời chúc tới mọi người ở quê nhà nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây. Nữ cầu thủ viết: "Chúc mừng Lễ Hội Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer, chúc những người bạn của Như thêm tuổi mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc".

Trên tiktok cá nhân, Huỳnh Như còn rủ đồng đội ở Lank FC nhảy điệu nhảy chúc mừng. Các đồng đội ở Lank FC tỏ ra hào hứng và học theo những gì Huỳnh Như chỉ dẫn.

Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer diễn ra từ ngày 14/4 đến 16/4/2023. Những ngày này, mọi người hay tổ chức nhiều nghi lễ truyền thống và trò chơi dân gian.

4yyp-1681458542.JPG
Huỳnh Như rủ đồng đội nhảy chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây

Theo quan niệm, đây là ngày mở đầu năm mới, mở đầu thời vụ, cũng là ngày hạnh phúc nhất trong năm của đồng bào Khmer ở Nam Bộ.

Khi trở lại Bồ Đào Nha để hội quân, chân sút quê Trà Vinh còn tặng đồng đội dừa sáp cùng các món ăn đặc trưng khác của Việt Nam. Ngoài chuyên môn, Huỳnh Như còn góp phần quảng bá văn hóa của Việt Nam tới các cầu thủ khác ở Bồ Đào Nha.

Trước đó, Huỳnh Như cũng từng nhảy trend "See tình" cùng các em học sinh khi về nước và khi ăn mừng bàn thắng. Ở dịp Tết Nguyên đán, cầu thủ sinh năm 1991 còn cùng tập thể Lank FC đọc vè chúc Tết để gửi tới khán giả ở quê nhà.

Đến tháng 5, Huỳnh Như sẽ có mặt ở Campuchia để dự SEA Games 32 cùng ĐT nữ Việt Nam. Hiện, vẫn chưa rõ cụ thể đội trưởng ĐT nữ sẽ hội quân cùng toàn đội vào ngày nào.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung được giao nhiệm vụ đăng quang ngôi vô địch. Huỳnh Như chính là nhân tố quan trọng trong hành trình giành chuy chương vàng môn bóng đá nữ ở SEA Games 31 vừa qua.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT