Quảng cáo

Không thể ngừng gây sốt, Huỳnh Như tiếp tục 'đốn tim' người hâm mộ

Thứ hai, 10/04/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Huỳnh Như tiếp tục ghi dấu ấn trong mắt khán giả sau chiến thắng mới nhất cùng ĐT nữ Việt Nam.

Huỳnh Như vừa cùng ĐT nữ Việt Nam đá xong 2 trận ở vòng loại thứ nhất Olympic 2024. Thầy trò HLV Mai Đức Chung giành vé đi tiếp sau 2 trận toàn thắng trước Nepal.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trên ĐTQG, Huỳnh Như sẽ trở về Bồ Đào Nha chứ không bay về Việt Nam như đồng đội. Trước giờ chia tay, Huỳnh Như đã đăng tải lên tiktok cá nhân đoạn video cô "đu trend" cùng các cầu thủ khác.

Đoạn video được quay trong phòng thay đồ. Chân sút quê Trà Vinh là người khởi xướng. Các tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam nhận nhiều lời khen từ khán giả do cách tạo dáng cực ngầu trong clip mà Huỳnh Như đăng tải.

Trước khi trở lại Lank FC, Huỳnh Như còn được đồng đội tặng các món ăn mang đậm chất quê hương. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam được tặng cơm cháy, lạc rang hay mứt. Huỳnh Như cũng đăng tải lên facebook cá nhân để cảm ơn tình cảm của cả đội.

h6-1681099094.JPG
Huỳnh Như rủ các đồng đội ở ĐT nữ Việt Nam đu trend tiktok (Ảnh chụp màn hình)

Với việc lọt vào vòng loại thứ 2 Olympic 2024, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được thưởng 500 triệu đồng. Sáng ngày 10/4, ĐT nữ Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài sau chuyến bay xuất phát từ Kathmandu (Nepal).

Nhóm các cầu thủ vừa đá Vòng loại thứ nhất Olympic 2024 sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi bước vào tập luyện cho SEA Games 32. Ở SEA Games 32, bóng đá nữ đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

img-9355-1681099218.jpeg
Huỳnh Như mang băng đội trưởng ở Vòng loại thứ nhất Olympic 2024

Với cá nhân Huỳnh Như, cô sẽ cùng Lank FC hướng tới trận đấu gặp Damaiense vào ngày 15/4 tới. Hiện, Lank FC đang tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như cũng có cho mình cú đúp ở vòng loại thứ nhất Olympic 2024. Điều này giúp cô lấy lại sự tự tin sau chuỗi trận tịt ngòi trong màu áo Lank FC.

Huỳnh Như thường thiếu may mắn trong pha xử lý cuối cùng. Cô có 4 trận không ghi bàn trước khi hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam tại Nepal.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT