Quảng cáo

Vòng 1 giải bóng đá Nữ VĐ U16 QG 2022: Phong Phú Hà Nam đại thắng

Thứ ba, 27/09/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Chiều nay (27/9), các trận đấu của vòng 1 giải bóng đá Nữ Vô địch U16 QG 2022 chính thức khởi tranh tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đọ sức đầu tiên của giải giữa Phong Phú Hà Nam và TP.HCM diễn ra với không ít bất ngờ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Phong Phú Hà Nam đẩy cao đội hình và không ngần ngại chơi tấn công. Lợi thế trên sân của đội bóng áo đỏ sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng.

Phút 25, tận dụng pha phá bóng thiếu dứt khoát của đối phương, tiền vệ Trịnh Phương Quỳnh tung ra pha sút xa đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. Chưa đầy 2 phút sau, Vũ Thị Hoa nhân đôi cách biệt cho Phong Phú Hà Nam với tình huống khống chế bóng và dứt điểm hiểm hóc.

Bước sang hiệp 2, Phong Phú Hà Nam vẫn là đội chơi áp đảo hơn dù TP.HCM cho thấy nhiều nỗ lực đáng ghi nhận. Dù vậy, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác không tạo ra nhiều khác biệt.

Phút 60, Hoàng Vân tăng tốc rất nhanh bên phía cánh trái trước khi chuyền bóng chuẩn xác để Hoàng Huế ra chân kĩ thuật nâng tỉ số lên 3-0. Phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, cũng chính Hoàng Vân là người thoát xuống và dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 4-0 cho đại diện phía Bắc.

Giành chiến thắng quan trọng trước TP.HCM, Phong Phú Hà Nam có khởi đầu như ý trong ngày ra quân. Các học trò của HLV Nguyễn Khánh Thu mang đến nhiều hi vọng cho người hâm mộ bóng đá Hà Nam bằng màn trình diễn ấn tượng.

Vòng 1 giải bóng đá Nữ VĐ U16 QG 2022: Phong Phú Hà Nam đại thắng 193973

Trong lời phát biểu tuyên bố khai mạc giải, bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban Tổ chức giải nhấn mạnh: "Qua 6 mùa giải được tổ chức, giải bóng đá nữ Vô địch U16 quốc gia đã từng bước khẳng định tầm quan trọng, trong hệ thống thi đấu Bóng đá nữ Trẻ Quốc gia, nâng cao về chuyên môn và tính cống hiến; là sân chơi để các cầu thủ nữ có cơ hội rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm.

Mùa giải năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo của các đội cho những mục tiêu cụ thể, giải bóng đá nữ Vô địch U16 Quốc gia 2022 hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi, với những trận cầu cống hiến, chất lượng chuyên môn cao, tạo nên cuộc đua tranh hấp dẫn với tinh thần fair-play".

Việt Nam vs Ấn Độ: Chờ thay đổi của HLV Park

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo