Quảng cáo

Viettel vs Hải Phòng: Kịch tính và khó lường

Thứ năm, 30/05/2024 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Viettel tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà trong bối cảnh cả 2 đều có kết quả đáng khen ở những vòng đấu đã qua.

Nghe nội dung bài viết

Viettel vs Hải Phòng mấy giờ? Trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h15 ngày 29/5
  • Giải đấu: Vòng 22 V-League 2023/24
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội)
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến Viettel vs Hải Phòng

  • Thể Công Viettel:  Thế Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Hữu Thắng, TuấnTài, Đinh Tuấn Tài, Hoàng Đức, Hoàng Minh, Jaha, Văn Khang, Pedro Henrique.
  • Hải  Phòng:  Đình Triệu,  Việt Hưng, Văn Tới, Bissainthe, Nhật Minh,Minh Dĩ, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Trung Hiếu, Lucao, Mpande.

Tình hình lực lượng của Viettel vs Hải Phòng

  • Viettel: Vắng Đức Chiến do 3 thẻ vàng
  • Hải Phòng: Đầy đủ lực lượng

Nhận định Viettel vs Hải Phòng

Viettel cùng Hải Phòng đều thể hiện phong độ tốt trong những trận đấu gần đây. Trong 5 trận đấu liên tiếp, Thể Công Viettel đã thắng 4 trận (trong đó có 3 trận trước Thép Xanh Nam Định, Hà Nội và Công An Hà Nội) và hoà trận còn lại (trước Bình Định) để vươn lên mạnh mẽ.

Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không những thoát khỏi nguy cơ đá play-off mà còn tìm lại cơ hội cạnh tranh vào top 5, thậm chí là top 3 chung cuộc trên BXH V-League mùa giải năm nay.

Hải Phòng từng cầm hòa Viettel 1-1 tại sân Lạch Tray. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng FC đang có phong độ rất ổn định với chuỗi 11 trận bất bại (trong đó có 5 trận thắng và 6 trận hoà).

viettel-haiphong2023-07-1716977698.jpg
Nhận định Viettel vs Hải Phòng: Kịch tính và khó lường

Chia sẻ về mục tiêu cho chặng nước rút của mùa giải V-League 2023/24, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Thời điểm này tôi phải xoay tua cầu thủ vì cầu thủ rất mất thể lực. Khi mà thể lực xuống thì sự tập trung sẽ không cao.

Đối với Hải Phòng, để đạt được số điểm trụ hạng, chúng tôi đã đặt mục tiêu cho từng trận đấu một. Chúng tôi luôn phấn đấu đạt thứ hạng cao nhất có thể".

Trong khi đó, đội chủ nhà đặt mục tiêu top 3 chung cuộc. HLV Đức Thắng khẳng định: "Tôi đặt mục tiêu top 3 ngay từ khi mới về. Chúng tôi chưa khi nào từ bỏ kể cả lúc khó khăn nhất. Chúng tôi xứng đáng ở vị trí ấy".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT