Quảng cáo

HAGL vs Thanh Hoá: Phải có chiến thắng

Thứ tư, 29/05/2024 16:56 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL và Thanh Hoá đều đang khao khát có điểm sau chuỗi trận bết bát.

Nghe nội dung bài viết

HAGL vs Thanh Hoá mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 17h00 ngày 30/5
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai
  • Giải đấu: Vòng 22 V-League 2023/24
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến HAGL vs Thanh Hoá

  • HAGL: Tiến Dũng, Thanh Nhân, Jairo, Quang Thịnh, Huỳnh Tấn Tài, Ngọc Quang, Quang Nho, Bảo Toàn, Minh Vương, Đức Việt, Joao Henrique.

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Ngọc Tân, Văn Lợi, Viết Tú, Tiến Thành, Luiz Soares, A Mít, Thái Sơn, Thái Bình, Rimario.

Nhận định HAGL vs Thanh Hoá: Trận đấu sống còn

Đội bóng phố Núi trở về sân nhà Pleiku với trạng thái nặng trĩu sau trận thua 1-4 TPHCM. Kết quả này khiến HLV Vũ Tiến Thành không cười nổi khi HAGL rơi xuống vị trí thứ 12, chỉ hơn đội xếp áp chót Hà Tĩnh đúng 1 điểm. Nếu tiếp tục để thua, nguy cơ phải đá trận play-off tranh vé trụ hạng của HAGL là rất cao. 

Trận thua của HAGL để lộ nhiều sai sót ở hàng phòng ngự, trong đó thủ thành Bùi Tiến Dũng có trận đấu không thực sự tốt. Ngoài ra, các tiền đạo của đội bóng phố Núi cũng chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn, để bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. 

thanhhoa-hagl2023-24-01-1716976525.jpg
HAGL thắng Thanh Hoá ở giai đoạn lượt đi

Ở chiều ngược lại, Thanh Hoá không khá khẩm hơn là bao sau 2 trận thua liên tiếp. Đáng chú ý ở vòng đấu ngay trước đó, đoàn quân của HLV Popov để thua ngược Nam Định với tỉ số 2-5 dù dẫn trước 2-0. Kết quả khiến đội bóng xứ Thanh tụt dốc không phanh xuống vị trí thứ 9 trên BXH, tan mộng vào top 3. 

Đáng chú ý ở trận đấu gặp HAGL, Thanh Hoá sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Popov do chiến lược gia người Bulgaria do ông đã nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu giải.

Chiến thắng là điều vô cùng cần thiết đối với cả hai đội ở thời điểm này. 3 điểm giúp HAGL củng cố lại suất trụ hạng và sẽ là sự giải toả cần thiết cho Thanh Hoá.

  • HAGL thắng 2, hoà 1, thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất.
  • Thanh Hoá thắng 2, thua 3 ở 5 trận đấu gần nhất.
  • HAGL thắng 4, hoà 1 trước Thanh Hoá ở 5 lần gần nhất gặp nhau.

Dự đoán tỉ số: HAGL 2-1 Thanh Hoá

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT