Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc bức xúc trước sự việc bịa đặt về HLV Kim Sang Sik

Thứ tư, 29/05/2024 15:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik vừa bị một số trang mạng bịa đặt ý kiến với mục đích không tốt.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi tới Việt Nam, HLV Kim Sang Sik thường xuyên dự khán các trận đấu V-League để lựa chọn nhân sự. Hành động của HLV Kim đã bị 1 số trang mạng không chính thống bịa đặt liên quan đến phát ngôn.

1 số trang fanpage bịa đặt: "Sau khi đi dự khán đài vài trận đấu V-League, HLV người Hàn đã có cái nhìn đánh giá như sau:

Tư duy cầu thủ và lối chơi thiếu bài bản, gần như không có sự gắn kết. Thể lực cầu thủ vô cùng kém khi chỉ đá tốt được khoảng 40-50 phút đầu trận. Các đội bóng V-League chủ yếu dựa vào sức mạnh và khả năng ghi bàn của các ngoại binh".

dlbeatsnoopcom-final-htcekwindp-1716972792.jpg
HLV Kim Sang Sik bị bịa đặt phát ngôn

Sự việc này đã khiến truyền thông Hàn Quốc bức xúc. Tờ MK (Hàn Quốc) có bài viết nêu rõ: "Đây không phải lần đầu tiên câu chuyện này xảy ra. Việc những tài khoản giả mạo HLV Kim cũng diễn ra không chỉ một lần. Ngay cả phía công ty quản lý của HLV Kim cũng phải đưa ra cảnh báo rằng họ sẵn sàng thực hiện hành động pháp lý chống lại bất kỳ hành vi bịa đặt hoặc giả mạo hình ảnh.

VFF đã ngay lập tức bảo vệ HLV Kim Sang Sik khỏi những tin đồn ác ý. VFF đã khẳng định HLV Kim Sang Sik chưa bao giờ tuyên bố như vậy.

Không điều gì tốt hơn để dập tắt những tin đồn ác ý là gặt hái được thành tích cao. HLV Kim Sang Sik sẽ thi đấu vòng loại World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq.

442506415-767625498904699-4042153527569890029-n-1716972928.jpg
ĐT Việt Nam là ĐTQG đầu tiên mà HLV Kim Sang Sik dẫn dắt

Rất khó để ĐT Việt Nam có thể đi tiếp do liên tục để thua ở những lượt trận trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Kim khó có thể lặp lại thành tích mà HLV Park Hang Seo từng đạt được.

HLV Kim Sang Sik thực sự bị đẩy vào ngõ cụt nhưng ông cố gắng bảo vệ niềm tự hào còn sót lại của bóng đá Việt Nam. Người ta đang tự hỏi liệu chiến lược gia người Hàn Quốc có thể ngay lập tức gây ấn tượng hay không?".

HLV Kim Sang Sik sẽ có đợt hội quân đầu tiên cùng ĐT Việt Nam vào ngày 1/6 tới. Ít ngày sau, toàn đội bước vào trận lượt về với Philippines.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT