Quảng cáo

VFF công bố hợp đồng mới thời HLV Troussier

Thứ sáu, 07/04/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa ký kết hợp tác phát triển phần mềm quản lý bóng đá chuyên nghiệp.

Ngày 6/4, Lễ ký kết hợp tác phát triển phần mềm quản lý bóng đá đã diễn ra tại Hà Nội. VFF đã ký kết hợp tác với Công ty Metaverse World Inc để phát triển phần mềm quản lý bóng đá chuyên nghiệp.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai thực hiện chuyển đổi số và áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, điều hành các hoạt động bóng đá. Phía VFF sẽ tiếp nhận phần mềm quản lý bóng đá chuyên nghiệp dưới sự hỗ trợ và tư vấn từ đối tác Metaverse World Inc.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Thư ký VFF ông Dương Nghiệp Khôi cho biết: "VFF đánh giá rất cao tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực trong việc hợp tác về phát triển phần mềm quản lý bóng đá chuyên nghiệp.

Đây được xem như là bước chuyển đổi quan trọng trong phương thức quản lý và phát triển các giải đấu, góp phần đảm bảo hệ thống công nghệ thông tin cũng như các hệ thống khác của VFF đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, góp phần tăng tính hiệu quả và chuyên nghiệp trong công tác quản lý, điều hành và triển khai các hoạt động bóng đá trong kỷ nguyên số hiện nay".

img-4455-1-1680855857.jpg
Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi (trái) tặng áo thi đấu của đội tuyển cho đại diện lãnh đạo Metaverse World Inc (Ảnh: VFF)

Cũng trong ngày 7/4, VFF đã mời đơn vị tham gia tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi và thẩm tra tính hiệu quả và tính khả thi của dự án: "Đầu tư thiết bị công nghệ VAR cho Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia".

Dự kiến, trong giai đoạn tháng 5 và tháng 6 năm 2023, xe VAR sẽ có mặt ở Việt Nam. Theo kế hoạch, 4 chiếc xe VAR sẽ được BTC V-League vận hành sử dụng.

Mùa giải V-League 2023 đang diễn ra các trận đấu thuộc vòng 5. Trong khi đó, giải hạng Nhất Quốc gia vừa đá các trận ở vòng mở màn.

Các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam thường xuyên xảy ra các tình huống gây tranh cãi. Nếu áp dụng công nghệ VAR thì các vị vua áo đen sẽ đưa ra quyết định hợp lý hơn.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT