Quảng cáo

Trước ngày trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ trò cưng

Thứ bảy, 11/03/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa nhận thông tin tích cực từ người học trò của mình.

Trong danh sách đăng ký V-League 2023 của CLB Bình Định không có tên của Trần Đình Trọng. Nguyên nhân được đưa ra là Đình Trọng gặp chấn thương nên phải vắng mặt hết mùa giải.

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1996 đã tiến hành phẫu thuật chấn thương thành công ở TP. Hồ Chí Minh sau Tết Nguyên đán. Hiện, Trần Đình Trọng đang tích cực tập hồi phục để trở lại.

Địa điểm mà Đình Trọng chọn tập hồi phục là trung tâm IRC của người bạn thân Lương Xuân Trường. "Trung vệ thép" của bóng đá Việt Nam cho biết anh đã cảm thấy chân mình ổn hơn nhiều.

Trước đó, vào hồi tháng 1/2023, Đình Trọng không may dính chấn thương ở trận giao hữu giữa Bình Định với Hà Tĩnh. Cầu thủ quê Gia Lâm bị đứt dây chằng đầu gối và tổn thương sụn chêm.

Khi còn ở đỉnh cao phong độ, Đình Trọng thường xuyên được HLV Park Hang Seo tin dùng. Anh đã cùng các chiến binh sao vàng đạt nhiều thành tích ấn tượng ở VCK U23 châu Á 2018, Asiad 2018 hay AFF Cup 2018.

ac7y7429-1678509224.jpg
Đình Trọng đang tích cực tập hồi phục để sớm trở lại (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, việc dính chấn thương khiến phong độ giảm sút là nguyên nhân khiến Đình Trọng lỡ hẹn với những đợt tập trung gần đây của ĐT Việt Nam.

Về phía HLV Park Hang Seo, hiện ông đang ở quê nhà Hàn Quốc. Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã đến dự khán trận đấu của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong màu áo Seoul E-Land.

Ngày 11/3, Văn Toàn cùng CLB Seoul E-Land sẽ có trận đấu gặp Jeonnam Dragons trên sân nhà. Chân sút quê Hải Dương đã đi ăn tối và nhận được nhiều lời khuyên từ HLV Park Hang Seo.

HLV Park cho biết ông sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới. Vị chiến lược gia sinh năm 1957 đang ấp ủ dự án liên quan đến công tác đào tạo bóng đá trẻ.

"Tôi đang có dự định hợp tác để mở học viện đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm huấn luyện viên ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Trò cưng của thầy Park nhận xét về HLV Troussier

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT