Quảng cáo

Bất ngờ lớn ở Vòng loại World Cup 2026

Thứ sáu, 07/06/2024 03:10 AM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ diễn ra ở bảng A khi các cầu thủ ĐT Afghanistan đã thể hiện một màn trình diễn kiên cường để cầm hòa Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Qatar đã chắc suất đi tiếp nhưng cầu thủ Al-Hadrami nhấn mạnh họ sẽ tiếp cận trận đấu với sự nghiêm túc tối đa để giành được chiến thắng. Qatar có cơ hội đầu tiên ở phút thứ 12 khi Abdullah Al Yazidi thực hiện cú sút từ cự ly khoảng 18m. Nhưng nỗ lực của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

ĐT Afghanistan buộc phải thay người ở phút thứ 23 khi Rahmat Akbari dính chấn thương. Rahmat Akbari được thay thế bởi Jamshed Asekzai.

Trước khi bước vào giờ nghỉ, Ahmed Al-Rawi suýt ghi bàn cho đội tuyển Afghanistan khi thực hiện cú sút căng từ ngoài vòng cấm nhưng thủ môn Ofaiz Azizi đã cản phá thành công.

Bất ngờ lớn ở Vòng loại World Cup 2026 476669
ĐT Qatar bất ngờ bị cắt đứt chuỗi 4 trận toàn thắng

Ngay sau khi trận đấu trở lại, Qatar được hưởng quả phạt góc nhưng họ không thể tận dụng thành công. Đội bóng từng 2 lần vô địch AFC Asian Cup tấn công dồn dập buộc các cầu thủ Afghanistan phải lùi sâu.

ĐT Qatar suýt mở tỷ số ở phút 57 nhưng bị khung thành từ chối sau cú đánh đầu của Tahsin Jamshid từ đường chuyền của Mahdi Salem.

Bất ngờ lớn ở Vòng loại World Cup 2026 476670
ĐT Afghanistan có kết quả đáng khen trước Qatar

Mong muốn phá vỡ thế bế tắc, Qatar đã thực hiện ba quyền thay người ở phút thứ 73 – Hazem Shehata vào sân thay Homam Ahmed, Yusuf Abdurisag thay Ibrahim Al Hassan và Abdullah Alahrak thay Naif Al Hadrami.

ĐT Afghanistan nỗ lực phản công trong thời gian còn lại. Tofi Skandari có cơ hội trong vòng cấm nhưng hậu vệ Abdullah Yousef của Qatar đã can thiệp đúng lúc ở phút 90.

Chung cuộc, ĐT Afghanistan gây bất ngờ lớn khi cầm hoà Qatar với tỷ số 0-0. Qatar vẫn duy trì vị trí dẫn đầu bảng với 13 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, ĐT Afghanistan đứng thứ 3 bảng A với 5 điểm.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT