Quảng cáo

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá hôm nay 6/6

Thứ năm, 06/06/2024 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay 6/6 trên VTV5, VTV6. Tâm điểm là trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Link xem trận Việt Nam vs Philippines

Link 1: Xem trực tiếp diễn biến tại đây

Link 2: VTV5

Link 3: FPT Play

Link xem trận Indonesia vs Iraq

Link 1: Xem trực tiếp diễn biến tại đây

Link xem trận Trung Quốc vs Thái Lan

Link 1: Xem trực tiếp diễn biến tại đây

Link xem trận Singapore vs Hàn Quốc

Link 1: Xem trực tiếp diễn biến tại đây

Link xem trận Myanmar vs Nhật Bản

Link 1: Xem trực tiếp diễn biến tại đây

Link xem trận Kyrgyzstan vs Malaysia

Link 1: Xem trực tiếp diễn biến tại đây

Việt Nam vs Philippines: Chiến thắng ngày ra mắt

ĐT Việt Nam hướng tới một chiến thắng trước Philippines vừa để làm quà ra mắt cho HLV Kim Sang Sik, đồng thời vực dậy tinh thần sau những ngày không thắng trước đó. Ở lượt đi, đội đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Tuy nhiên, các cầu thủ đội chủ nhà cần lưu ý hết sức ở trận đấu lượt về trên sân nhà bởi nguồn lực lượng của Philippines đã thay đổi, với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ nhập tịch.

ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ không có được Bùi Hoàng Việt Anh ở trận này vì bị treo giò. Trước giờ trận đấu diễn ra, HLV Kim Sang Sik sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ rút gọn từ 27 cái tên có sẵn.

Indonesia vs Iraq: Ngày mở hội

ĐT Indonesia dường như cầm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 sau 2 trận thắng Việt Nam hồi tháng 3. Theo đó họ chỉ cách vé đi tiếp đúng một trận thắng. Thời gian vừa qua, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thi đấu rất nhiều giải đấu và trưởng thành đáng kể sau mỗi trận. Theo đó, không nằm ngoài khả năng họ sẽ tạo ra bất ngờ trước Iraq.

Thái Lan vs Trung Quốc: Cuộc chiến cân não

Thái Lan và Trung Quốc có cơ hội ngang nhau ở bảng đấu nên chắc chắn họ sẽ nhập cuộc đầy quyết tâm. Trong đó, Thái Lan đang là đội có ít lợi thế hơn do mới chỉ có 4 điểm và xếp thứ 3. Nếu giải quyết được Trung Quốc ở trận này bằng một chiến thắng, thầy trò HLV Ishii sẽ dễ thở hơn nhiều. 

Malaysia vs Kyrgyzstan: Hồi hộp

Sau những trận đấu ra mắt bùng nổ, Malaysia lại đánh rơi lợi thế trên BXH sau khi thua Oman ở cả 2 trận đấu tháng 3. Tuy nhiên, cơ hội chưa khép lại với đội bóng Hổ Mã Lai. Họ đang có 6 điểm, xếp thứ 3 và chỉ phải đối đầu với hai đối thủ nhẹ ký hơn ở những lượt trận cuối cùng.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT