Quảng cáo

Trụ cột HAGL nhắc tới chuyện hợp đồng

Thứ sáu, 05/08/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng thời gian còn lại ở V-League 2022 càng có ý nghĩa khi một số cầu thủ HAGL sắp hết hạn hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy là hai cầu thủ có thể chia tay HAGL sau V-League 2022. Khi đó, hợp đồng của họ với đội chủ sân Pleiku sẽ hết hạn.

Chia sẻ trước viễn cảnh phải chia tay những người đồng đội đã gắn bó lâu năm, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết:

"Thật sự thì cá nhân tôi hy vọng có thể chơi cùng nhau càng lâu càng tốt. Nhưng nếu việc bọn tôi chia tay nhau có thể xảy ra thì đó có lẽ là điều gì đến sẽ phải đến thôi.

Cá nhân tôi sẽ rất nhớ các bạn. Hy vọng bọn tôi sẽ đá cùng nhau lâu hơn nữa. Vì có thể chia tay, nên quãng thời gian còn lại ở mùa giải V-League 2022 càng có ý nghĩa và toàn đội sẽ cố gắng trân trọng.

Bây giờ tôi chưa nghĩ đến vấn đề đó, mùa giải còn chưa hết giai đoạn đầu nên chỉ đang cố gắng tập trung vào tất cả những cái mình có thể làm trên sân thôi".

Trụ cột HAGL nhắc tới chuyện hợp đồng-167063
Xuân Trường mong muốn được thi đấu nhiều hơn với đồng đội

Trước mắt Xuân Trường và đồng đội sẽ là trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 11 V-League 2022. HAGL có lợi thế hơn đối thủ khi được nghỉ ở vòng đấu trước. Về chất lượng đội hình, HAGL cũng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn so với đội chủ nhà.

Ở trận đấu trên sân Thống Nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở lại sau chấn thương. Đây sẽ là sự bổ sung rất lớn cho chất lượng trên hàng công của CLB HAGL.

"Nếu vắng Công Phượng mà đội bóng không giành kết quả tốt thì cũng áp lực cho cậu ấy. Phượng cần yên tâm dưỡng thương để có thể trở lại sớm nhất cùng đội bóng", HLV Kiatisak phát biểu sau trận thắng Bình Dương.

Ngoài ra, vòng 11 V-League 2022 còn diễn ra các trận đấu giữa Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng, Viettel vs Becamex Bình Dương, Topenland Bình Định vs Hà Nội, SLNA vs Thanh Hóa hay Nam Định vs Tp HCM.

Lịch thi đấu vòng 11 V League 2022: HAGL đá ngày nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xuân Trường HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT