Quảng cáo

Tiến Linh ghi dấu ấn với người hâm mộ

Thứ năm, 25/05/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ghi điểm trong mắt khán giả với hành động đầy ý nghĩa bên ngoài sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Trong suốt thời gian thi đấu chuyên nghiệp, Tiến Linh luôn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của ĐT Việt Nam và CLB Bình Dương. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải V-League 2023, Tiến Linh đã đánh mất phong độ khi chưa có cho mình bàn thắng nào trong màu áo đội bóng đất Thủ.

Bên ngoài sân cỏ, Tiến Linh đã tranh thủ thời gian để làm công tác thiện nguyện. Mới đây, chân sút sinh năm 1997 đã tham gia chương trình trao quà khen thưởng gửi đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Trung Học Phổ Thông Thường Tân - Bắc Tân Uyên - Bình Dương.

"Chúc tất cả các em học sinh học tập thi đua giành kết quả xuất sắc và nghe lời thầy cô giáo kính yêu. Tiến Linh sẽ luôn cố gắng đem đến thêm nhiều chương trình ý nghĩa sắp tới được thực hiện", tiền đạo quê Hải Dương viết trên facebook cá nhân.

349343682-802710374408846-669406708513662213-n-1685014067.jpg
Tiến Linh trao quà cho các em học sinh

Nguyễn Tiến Linh thường xuyên làm công tác thiện nguyện. Anh hay dành thời gian để trực tiếp tới thăm hỏi và tặng quà những em nhỏ và người già có hoàn cảnh không may mắn. Đây được coi là hành động đẹp mà chân sút số 1 ĐT Việt Nam góp phần lan tỏa tới cộng đồng.

Trở lại với chuyên môn, ở trận gần nhất gặp Khánh Hòa, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ tung Tiến Linh vào sân từ phút thứ 65. Động thái này khiến nhiều người đặt dấu hỏi vào vị thế độc tôn của Tiến Linh do sự xuất hiện của ngoại binh Rimario.

Mới nhất, Becamex Bình Dương đã ra thông báo rằng, Nguyễn Tiến Linh đã quay trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương. Đây là tin vui đối với khán giả đội bóng đất Thủ nói riêng và người hâm mộ nói chung trước bối cảnh ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân.

Đến vòng 9 V-League 2023, CLB Bình Dương sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên SVĐ Gò Đậu. Đội bóng Thủ đô thiếu vắng Hùng Dũng và Văn Quyết khiến sức mạnh bị giảm sút đi nhiều. Vì thế, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức càng có hy vọng giành được điểm số trước đối thủ này.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT