Quảng cáo

HLV Troussier nhận tin vui từ tiền đạo số 1 Việt Nam

Thứ năm, 25/05/2023 13:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Dương mới đây đã thông báo về việc tiền đạo chủ lực Tiến Linh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua 8 vòng đấu tại V-League 2023, người hâm mộ không thể không lo lắng khi mà tiền đạo cắm số 1 ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có nổi 1 pha lập công. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam chuẩn bị tập trung trở lại để thi đấu giao hữu ở thời gian FIFA Days tháng 6, đây là điều khá đáng quan ngại. 

Thậm chí ở vòng 8 vừa rồi khi Bình Dương chạm trán với tân binh Khánh Hòa, Tiến Linh được cất lên băng ghế dự bị và không vào sân 1 phút nào. Nguyên nhân là do đội trưởng của đội bóng đất thủ đã gặp chấn thương. Trước đó có những lo ngại rằng Tiến Linh ngồi dự bị vì phong độ yếu kém.

Rất may mới đây CLB Bình Dương đã thông báo về việc Tiến Linh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã quay trở lại tập luyện. Rất có thể tiền đạo sinh năm 1997 sẽ lại đá chính ở vòng đấu thứ 9 gặp ĐKVĐ Hà Nội, một trận đấu lành ít dữ nhiều đối với đội bóng đất Thủ. 

HLV Troussier nhận tin vui từ tiền đạo số 1 Việt Nam 284324
Tiến Linh đã trở lại tập luyện sau chấn thương

Trước đó ở cả 7 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023, Tiến Linh đều thi đấu trọn vẹn đủ 90 phút. Tuy nhiên điều khó hiểu là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tỏ ra quá vô duyên với khung thành đối thủ. 8 vòng không ghi bàn, quá khó để Tiến Linh nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới.

Hiện tại chân sút nội tốt nhất tại V-League 2023 đang là tiền đạo Văn Quyết với 6 bàn thắng, chỉ kém ngoại binh Rafelson của Bình Định đúng 1 bàn. Đáng tiếc thủ quân của Hà Nội FC đang phải thi hành án phạt treo giò 8 trận đấu vì có hành vi không đẹp với trọng tài. Văn Quyết sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết vòng 15, bỏ lỡ giai đoạn 1 trong khi cũng chưa có cầu thủ nội nào ghi được quá 2 bàn.

ĐT Việt Nam sẽ trở lại sau khi vòng 11 V-League 2023 khép lại. Việc "Rồng Vàng" chạm trán với đối thủ tương đối yếu là Hồng Kông cũng có thể là cơ hội để Tiến Linh tìm lại cái duyên ghi bàn của mình. Ngoài Tiến Linh, HLV Troussier cũng có rất ít sự lựa chọn trên hàng công của "Rồng Vàng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT