Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam vẫn tịt ngòi, Bình Dương lại thua thảm

Chủ nhật, 16/04/2023 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Bình Dương tiếp tục gây thất vọng với trận thua 0-3 trước Hà Tĩnh trong ngày mà Tiến Linh vẫn chưa thể ghi bàn.

Được thi đấu trên sân nhà trước Bình Dương chưa biết mùi chiến thắng, Hà Tĩnh thi đấu cực kỳ tự tin và dâng cao đội hình pressing ngay từ những phút đầu trận. Sau nhiều pha hãm thành nguy hiểm, đội bóng miền Trung cuối cùng đã có bàn mở tỷ số ở phút thứ 25 nhờ công của Diallo Abdoulaye.

Dù bị dẫn trước nhưng Bình Dương vẫn tiếp tục thi đấu như mơ ngủ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Có thể nói nếu không phung phí những cơ hội ngon ăn của mình, Bình Dương đã phải sở hữu thêm ít nhất 1-2 bàn thắng nữa. Đáng tiếc Trung Học hay Diallo lại không thể tận dụng thành công.

Sang đến hiệp 2, Hà Tĩnh thêm 1 lần nữa chọc thủng lưới Bình Dương nhưng bàn thắng không được công nhận. Cái tên lần này vẫn là Diallo Abdoulaye với pha tâng bóng qua đầu thủ môn Bình Dương nhưng trước đó tiền đạo ngoại của Hà Tĩnh đã rơi vào bẫy việt vị.

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam vẫn tịt ngòi, Bình Dương lại thua thảm 269783
Hà Tĩnh có chiến thắng tưng bừng trước Bình Dương

Tuy nhiên Diallo cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Phút thứ 61 chính tiền đạo này đã tự mình nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Tĩnh. Đinh Thanh Trung có đường căng ngang dọn cỗ và công việc của Diallo Abdoulaye là rất dễ dàng với pha đệm bóng cận thành trong khi hàng thủ đội bạn hoàn toàn bất lực.

Phút thứ 76, tỷ số 3-0 được ấn định cho Hà Tĩnh sau pha lập công của Trần Văn Công. Với trận thua thảm hại 0-3 này, Bình Định tiếp tục gây thất vọng khi chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023. Đội bóng đất thủ đã rơi xuống vị trí bét bảng với thành tích 3 hòa và 4 thất bại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT