Quảng cáo

Chân sút số 1 của ĐT Việt Nam bị 'ghẻ lạnh' vì phong độ sa sút?

Thứ hai, 22/05/2023 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang gặp nhiều vấn đề về mặt phong độ ở mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Trong những năm qua, Nguyễn Tiến Linh được xem là chân sút hàng đầu của bóng đá Việt Nam ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Tiền đạo sinh năm 1997 luôn nằm trong top đầu của danh sách Vua phá lưới V-League bất chấp đội bóng chủ quản Becamex Bình Dương không có được kết quả tốt.

Tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á hay mới đây nhất là AFF Cup 2022, Tiền Linh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, đang có vấn đề về mặt phong độ với cầu thủ này ở V-League 2023. Dù được đánh giá cao và kỳ vọng sẽ liên tục "nổ súng" để giúp đội bóng chủ quản có được những điểm số, tuy nhiên trên thực tế Tiến Linh lại đang gây thất vọng.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên, tiền đạo quê Hải Dương chưa thể một lần lập công và là một trong những nguyên nhân khiến Becamex Bình Dương thi đấu bết bát.

3e927960d854060a5f45-1684765955.jpeg
Tiến Linh không còn là bất khả xâm phạm tại Becamex Bình Dương. (Ảnh: Becamex Bình Dương)

Sau khi đội bóng đất Thủ thay tướng, đưa HLV Lê Huỳnh Đức về dẫn dắt, Tiến Linh thậm chí đã phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân 19/8 của Khánh Hòa. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ được tung vào sân ở phút thứ 65 và không thể giúp đội nhà giành được 3 điểm.

Việc HLV Lê Huỳnh Đức đẩy Tiến Linh lên băng ghế dự bị sẽ là hồi chuông cảnh báo với cầu thủ này. Trước đó, vị trí của tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam là bất khả xâm phạm tại CLB. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của một vị chiến lược gia giàu cá tính như Huỳnh Đức, vị trí của Tiến Linh không còn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, Nguyễn Tiến Linh cần phải nhanh chóng cải thiện được phong độ của mình để ghi điểm trong mắt tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - HLV Philippe Troussier. Trước mắt, Những chiến binh Sao Vàng sẽ có một đợt tập trung vào tháng 6 để giao hữu với Hồng Kông trong ngày FIFA Days.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT