Quảng cáo

Tiền đạo số 1 Việt Nam khiến người hâm mộ 'rối như tơ vò'

Thứ tư, 14/06/2023 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khán giả tỏ ra bối rối trước thông tin về tình hình của Nguyễn Tiến Linh tại ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày công bố danh sách rút gọn ĐT Việt Nam, HLV Troussier loại 4 cầu thủ là Nguyễn Thành Chung, Adriano Schmidt, Lê Phạm Thành Long và Nguyễn Trọng Long vì những lý do khác nhau.

Tiếp đến, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Triệu Việt Hưng bị "đẩy" xuống đội U23. Cả 2 không có được trạng thái tốt nhất do dính chấn thương.

Ngày 13/6, có thông tin cho rằng Tiến Linh và Việt Hưng sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, cả 2 vẫn ở lại VFF để tập hồi phục dưới sự giúp đỡ của bác sĩ.

Trong thời gian U23 Việt Nam tập luyện, Tiến Linh cùng Việt Hưng sẽ tập phục hồi theo giáo án riêng. Khả năng lớn, 2 cầu thủ này sẽ không ra sân ở 2 trận giao hữu của U23 Việt Nam gặp CLB CAHN và CLB Hải Phòng.

tlo-1686702808.png
Tiến Linh tập phục hồi cùng bác sĩ ĐT Việt Nam

Trước khi lên hội quân cùng ĐT Việt Nam, Tiến Linh cũng không có được phong độ tốt. Anh mới chỉ có đúng 1 pha làm bàn ở sân chơi V-League 2023. Chân sút quê Hải Dương sa sút phong độ do bị tái phát chấn thương.

Ngày 13/6, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Lạch Tray. HLV Troussier yêu cầu các học trò phải có độ chính xác trong khâu chuyền bóng và điều chỉnh cơ thể hợp lý khi nhận bóng nhằm thuận lợi cho bước tiếp theo.

ku0o-1686702923.JPG
ĐT Việt Nam tập tối ngày 13/6

Các chiến binh sao vàng vẫn còn 1 buổi tập làm quen sân nữa trước khi bước vào trận gặp Hong Kong. SVĐ Lạch Tray cũng đã hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận ra mắt của HLV Troussier ở cấp độ ĐTQG.

Vé xem trận Việt Nam vs Hong Kong đã được bán hết. Tình trạng sốt vé diễn ra khi nhiều khán giả phải tìm đến "chợ đen" để có thể sở hữu tấm vé vào sân theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu.

Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa Việt Nam vs Hong Kong sẽ được phát sóng trên FPT Play (đơn vị sở hữu bản quyền) cùng kênh VTV5.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm