Quảng cáo

Hậu vệ Việt kiều phản ứng khi bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ ba, 13/06/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Adriano Schmidt đã có động thái trên mạng xã hội trong ngày công bố danh sách rút gọn trận Việt Nam vs Hong Kong.

Nghe nội dung bài viết

Trong danh sách rút gọn ĐT Việt Nam, HLV Troussier gạch tên 4 cầu thủ là Adriano Schmidt, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Trọng Long và Lê Phạm Thành Long.

Trong ngày chia tay ĐT Việt Nam, Adriano Schmidt đã đăng tải những bức ảnh anh tập luyện cùng toàn đội. Cầu thủ Việt kiều viết trên facebook cá nhân: "Tôi sẽ sớm trở lại thôi. Tôi hứa đấy".

Đồng thời, Adriano Schmidt cũng thể hiện sự lạc quan dù chưa có duyên với ĐT Việt Nam ở 2 trận FIFA Days tháng 6. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Bình Định đăng kèm quốc kỳ Việt Nam để bày tỏ sự quyết tâm.

idj-1686632401.JPG
Dòng trạng thái mới nhất của Adriano Schmidt

Trong khi đó, Thành Chung bị HLV Troussier gạch tên do bị rối loạn tiêu hóa từ trước khi lên tập trung và không đủ thể lực để tập luyện. Một trường hợp khác là Trọng Long cũng phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam do dính chấn thương.

Ngoài ra, 2 cầu thủ khác sẽ chuyển từ ĐTQG xuống đội U23 là Tiến Linh và Triệu Việt Hưng. Nguyễn Tiến Linh vẫn tập riêng với bác sĩ Trần Huy Thọ từ khi lên tập trung. Tiền vệ Triệu Việt Hưng được cho là đang ở trong "trạng thái chờ".

Sau khi di chuyển tới Hải Phòng, thầy trò HLV Troussier bắt tay vào tập luyện ngay trong tối ngày 13/6. Các chiến binh sao vàng tập trên SVĐ Lạch Tray (địa điểm diễn ra trận giao hữu với ĐT Hong Kong).

tj6-1686632528.JPG
ĐT Việt Nam chuẩn bị gặp Hong Kong

Trước ngày sang Việt Nam, Hong Kong vừa có chiến thắng đậm 7-0 trước đội U22. Sau trận giao hữu này, HLV Jorn Andersen sẽ chọn ra danh sách gồm 23 cái tên để đấu Việt Nam tại SVĐ Lạch Tray.

Phát biểu trước truyền thông, HLV Jorn Andersen cho biết: "Rất khó để đánh bại Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Họ là những đội mạnh".

BTC trận đấu đã tiến hành trả vé mua trực tuyến tại cổng chính sân Lạch Tray. Khi đổi vé, khán giả cần mang theo giấy tờ tùy thân để BTC đối chiếu.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Hong Kong sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/6. Sau 2 ngày mở bán vé trực tuyến, toàn bộ số vé đã được bán hết.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT