Quảng cáo

HLV Troussier ra 'lệnh cấm' liên quan đến trận đấu của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 13/06/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier có quyết định quan trọng về trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 6/2023.

Nghe nội dung bài viết

HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách rút gọn 30 cầu thủ ĐT Việt Nam di chuyển đến Hải Phòng, hướng đến trận giao hữu đầu tiên gặp Hong Kong ngày 15/6 trên SVĐ Lạch Tray.

Sau giai đoạn tập huấn đầu tiên (từ 5-12/6), ĐT Việt Nam đã chia tay 6 gương mặt vì nhiều lý do khác nhau. Ngoài 30 cái tên chuẩn bị đấu Hong Kong, quân số còn lại của "Những chiến binh Sao Vàng" còn khoảng 22 cầu thủ.

Nhóm cầu thủ này sẽ tiếp tục tập luyện và sẽ có 2 trận đấu tập với CLB Công an Hà Nội vào ngày 14/6 tại sân Trung tâm PVF và CLB Hải Phòng ngày 17/6 tại SVĐ Lạch Tray.

dtvn-6-6-26-1686662124.jpg
HLV Troussier ra quyết định quan trọng về trận đấu của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Mới đây, HLV Troussier đã ra quyết định quan trọng liên quan đến 2 trận giao hữu nói trên của ĐT Việt Nam. Theo đó, hai màn so tài này sẽ phải tổ chức đá kín, báo giới sẽ không được phép tác nghiệp cũng như "đóng cửa" với người hâm mộ.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông báo hai trận đấu tập sẽ diễn ra không khán giả và không có hoạt động truyền thông. Quy định này được đưa ra nhằm đảm bảo yêu cầu chuyên môn từ ban huấn luyện và tính chất thử nghiệm của trận đấu.

Đây là 2 bài test quan trọng của nhóm cầu thủ còn lại (phần lớn là U23 Việt Nam) ở giai đoạn tập huấn tiếp theo. HLV Troussier sẽ dựa vào màn thể hiện ở hai trận gặp CAHN và Hải Phòng để cân nhắc bổ sung nhân sự cho nhóm 1 ĐT Việt Nam.

ac7y7465-1686662156.jpg
2 trận đấu tập của nhóm 2 ĐT Việt Nam sẽ phải đá kín (Ảnh: VFF)

Sau 3 trận của cả hai nhóm, HLV Troussier sẽ chọn ra đội hình tốt nhất của ĐT Việt Nam đấu giao hữu với Syria ngày 20/6 tại Nam Định. Về bản chất, đây là quá trình loại bớt cầu thủ của đội tuyển và đôn thêm cầu thủ từ đội U23.

Hiện tại, các cầu thủ nhóm 1 đã có mặt tại Hải Phòng. Cả 3 cầu thủ mới trở về từ nước ngoài là Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn đều góp mặt, hứa hẹn sẽ có cơ hội vào sân đấu Hong Kong.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Hong Kong sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 15/6. Mới đây, đơn vị bản quyền đã báo tin vui tới khán giả cả nước khi đồng ý hợp tác phát sóng trực tiếp trên VTV.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm