Quảng cáo

Thủ môn Lào ghi điểm cực mạnh với đội bóng Việt Nam

Thứ bảy, 25/03/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Lào Chanthavisouk Phonesavath tiếp tục gây ấn tượng qua loạt sút luân lưu.

Ngày 24/3, ĐH Huế đã có trận gặp ĐH Sư phạm TDTT TPHCM ở bán kết giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam. Khung gỗ của ĐH Huế tiếp tục là sự xuất hiện của thủ môn người Lào Chanthavisouk Phonesavath.

Sau khi hòa 1-1 ở phút thi đấu chính thức, 2 đội bước vào loạt luân lưu. Trên chấm luân lưu, Chanthavisouk Phonesavath phô diễn tài năng phán đoán khi cản phá thành công 2 cú sút của đối phương.

Chanthavisouk Phonesavath gây ấn tượng bởi cú vung chân trúng bóng và 1 pha đổ người bắt bóng chính xác. Từ đó, ĐH Huế thẳng tiến vào trận chung kết giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam 2023.

Chia sẻ cảm xúc sau màn trình diễn ấn tượng, thủ thành Chanthavisouk Phonesavath cho biết: "Không còn lời nào để diễn tả sự vui sướng của tôi vào lúc này, khi đội đã giành chiến thắng đầy cảm xúc và được vào chơi trận chung kết.

tm-lao-1678944251895797486206-1679716175.jpg
Chanthavisouk Phonesavath nhận nhiều lời khen sau màn trình diễn ở giải sinh viên Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên)

Bí quyết của tôi là khi cầu thủ đối phương ra chân thì tôi mới nhảy. HLV trưởng đã chỉ tôi cách bắt 11 m này và hôm nay tôi đã áp dụng thành công".

Đối thủ của ĐH Huế ở trận chung kết là ĐH Thủy Lợi. ĐH Thủy Lợi đánh bại Trường ĐH Tôn Đức Thắng nhờ bàn thắng duy nhất của Bùi Xuân Trường (phút 47).

Trận chung kết giữa ĐH Huế vs ĐH Thủy Lợi sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 26/3. Trong khi đó, ĐH Sư phạm TDTT TP HCM và ĐH Tôn Đức Thắng gặp nhau ở trận tranh hạng 3 (14h ngày 26/3).

Theo công bố từ BTC giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam, đội vô địch được thưởng số tiền thưởng là 300 triệu đồng. Đồng thời, đội vô địch còn nhận cúp, cờ, bảng danh vị của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, kỷ niệm chương và 30 huy chương vàng.

Đội hình ra sân:

ĐH Sư phạm TDTT TP HCM: Thiện Phúc, Thanh Trường, Trí Hiếu, Minh Quân, K'Bình, Bình Trọng, Trường Thọ, Minh Nhật, Ngọc Huy, Điểu Huỳnh, Tuấn Kiệt.

ĐH Huế: Channa Phonesavath; Quốc Việt, Nhật Hoàng, Văn Dương, Quang Hợp, Văn Pháp, Văn Đô, Minh Huy, Lê Giàu, Đức Tài, Ngọc Thiện.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT